Dòng sự kiện:

Nam sinh qua đời ngay sau khi nhận giấy báo đỗ đại học

02:00 28/07/2015
3 tiếng sau khi nhận được giấy báo trúng tuyển đại học, chàng trai trẻ đã tử vong vì căn bệnh hiểm nghèo để lại niềm tiếc thương vô bờ bến cho mọi người.

Theo tin tức từ Cankaoxiaox, nam sinh Lục Cừ Thành (Trung Quốc) phát hiện mình mắc căn bệnh ung thư ác tính sau khi đã kết thúc kỳ thi đại học.

Lục Cừ Thành trước khi qua đời.

Sau kỳ thi quan trọng, Cư Thành đến bệnh viện khám thì được các bác sĩ chuẩn đoán mắc bệnh ung thư ác tính. Khi phát hiện thì căn bệnh của chàng trai trẻ đã ở vào giai đoạn cuối nên sức khỏe của Thành xấu đi nhanh chóng.

Nam sinh khi còn điều trị tại bệnh viện.

Trường đại học Nam Kinh khi biết được hoàn cảnh đặc biệt và bệnh tình của Cư Thành đã quyết định cử một đại diện của trường đến tận bệnh viện nơi nam sinh này đang điều trị để trao giấy báo trúng tuyển đại học.

Cầm giấy báo trúng tuyển trên tay, chàng trai trẻ đã rất vui và xúc động.

Dù không thể bước chân vào đại học nhưng chàng trai trẻ đã hoàn thành được giấc mơ trúng tuyển đại học trước khi qua đời.

Nhưng chỉ 3 tiếng sau đó, Cư Thành đã ra đi vĩnh viễn để lại niềm tiếc thương cho gia đình, thầy cô và bạn bè.

Sau khi câu chuyện nam sinh mắc bệnh hiểm nghèo này được chia sẻ, nhiều người đã rơi nước mắt tiếc thương cho chàng trai trẻ.

Phó hiệu trưởng trường Đại học Nam Kinh - người đã trao tận tay Cừ Thành tờ giấy báo trúng tuyển đại học không giấu nổi sự bàng hoàng và xót xa. Ông chia sẻ thêm, dù đã trải qua bao thăng trầm cuộc sống nhưng câu chuyện về Cừ Thành vẫn khiến ông đau đớn, tiếc thương.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]wJ49rCMQYt[/mecloud]