Dòng sự kiện:

Nam thanh niên sống ảo bị nhóm các cô gái xinh đẹp vạch trần

22:29 12/08/2015
"À thì ra là anh này tới xin chụp ảnh với mình để làm bạn bè "gato" đó mấy chế. Anh này bị hoang tưởng nặng rồi...", một cô gái nói.

Theo tin tức từ báo Trí thức trẻ, gần đây, một nam thanh niên có nickname facebook là B.K. đã đăng tải những hình ảnh chụp cùng với 4 cô gái có ngoại hình khá xinh đẹp và trẻ trung trên một bãi biển. Tuy nhiên, điều đáng nói là sau đó, một trong số các cô gái này đã vạch mặt thủ đoạn "xin chụp tự sướng cùng để được nổi tiếng" của chàng trai sống ảo này.

Những bức ảnh tự sướng cùng các cô gái xinh đẹp được nam thanh niên đăng tải trên trang cá nhân của mình cùng những dòng chia sẻ hết sức mùi mẫn và thân thiết - (Ảnh chụp màn hình/Trí thức trẻ).

Theo chia sẻ trên Facebook của nam thanh niên này: "Nhà có 4 nàng tiên. Cảm ơn mấy em đã hiểu tâm trạng anh tối nay buồn thế nào, chia sẻ cùng anh".

Hình ảnh tự sướng cùng các cô gái xinh đẹp được nam thanh niên đăng tải trên trang cá nhân của mình cùng những dòng chia sẻ hết sức mùi mẫn và thân thiết - (Ảnh chụp màn hình).

Những dòng chia sẻ mùi mẫn này của chàng trai ngay khi chia sẻ đã bị các cô gái phát hiện. Cô gái có nickname Đ.N. - một trong nhóm 4 người chụp ảnh cùng chàng trai này đã đăng lại bài chia sẻ của nam thanh niên cùng những lời chế giễu và thái độ bức xúc: "À thì ra là anh này tới xin chụp ảnh với mình để làm bạn bè "gato" đó mấy chế. Anh này bị hoang tưởng nặng rồi... Bị chửi oan. bực mình".

Status vạch mặt thanh niên sống ảo của Đ.N. đã được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều người đã lên án gay gắt cách sống và cho rằng nam thanh niên này đã vô tình khiến mình trở nên lố bịch, đồng thời tỏ ra thất vọng về lối sống của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Status vạch trần chiêu trò của nam thanh niên - (Ảnh chụp màn hình/báo Trí thức trẻ).

Không chỉ vậy, nhiều bạn bè của nhóm nữ sinh này còn bực bội cho rằng nam thanh niên này đã quá sức trơ trẽn. Cô gái chia sẻ hình ảnh này cũng rất bực mình vì vô tình bị lôi vào màn dàn dựng của chàng trai, thậm chí còn bị những người bạn của nam thanh niên này chửi bới vô cớ.

Sau khi biết thủ đoạn của mình bị vạch trần, nam thanh niên đã chủ động nhắn tin cho cô gái để xoa dịu. Cô gái đã chụp lại những đoạn nhắn tin với chàng trai sau đó để mọi người biết rõ bản chất của người này: "Bình thường thôi mà em, chỉ là bình luận thôi mà, mấy đứa con nít đó mà em, kệ họ đi em. Chứ giờ xóa ảnh thì mất đẳng cấp lắm...", "Chỉ là tụi bạn ghen tỵ hoặc là chọc tức anh thôi, không sao đâu...".

Trao đổi trên báo Trí thức trẻ, N.C. - một trong nhóm các cô gái có mặt trong bức ảnh tự sướng với chàng trai, cô gái này cho biết bức ảnh được chụp vào tối ngày 10/8 vừa qua tại Đà Nẵng, khi cô cùng nhóm bạn ra bãi biển Phạm Văn Đồng chơi và chụp hình thì gặp thanh niên kia. Qua tìm hiểu, được biết các bạn nữ này hiện đều đang là học sinh của một trường THPT trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

[mecloud]mjBWnGQTMx[/mecloud]

"Tụi mình đang đi dạo thì anh thanh niên này đến xin chụp hình cùng, tụi mình vẫn chụp cùng ảnh vài bức. Xong tụi mình đi qua chỗ khác, anh này lại đi theo và kéo mình ra xin chụp thêm. Sau đó, anh ấy vẫn đi theo nhưng tụi mình không hề để ý gì đến ảnh nữa.

Lúc chụp hình anh này có xin Facebook của mình nói là về anh gửi hình tụi em qua. Nhưng anh ấy đăng hình và kèm câu status nói như là quen biết và thân với tụi mình lắm. Bạn bè của anh ấy vào bình luận những lời lẽ không hay về tụi mình nên tụi mình mới pm nói anh ấy xóa hình mà lúc đầu ảnh không chịu", nữ sinh cho biết thêm.

Bị các nữ sinh đề nghị xóa ảnh, nam thanh niên này không đồng ý vì cho rằng nếu xóa ảnh đi sẽ bị mất đẳng cấp và mất mặt với bạn bè. Do đó nhóm bạn này đã chia sẻ hình ảnh và lời cảnh báo trên Facebook để mọi người đề phòng và cảnh giác với những thủ đoạn sống ảo của nam thanh niên này. Sau khi nhận phải chỉ trích của cư dân mạng và phản ứng dữ dội của các nữ sinh, cuối cùng, nam thanh niên đó cũng đã phải xóa đi những bức ảnh đó.

Có rất nhiều câu chuyện tương tự như vậy, chỉ vì để gây sự chú ý của mọi người, nhiều bạn trẻ đã chìm trong cuộc sống ảo với những trò lố khoe tiền, đồ hiệu hay việc giả chết... đã bị cộng đồng mạng vạch trần và lên án gay gắt.

Tháng 4/2014, cô gái có nickname H.N., sinh năm 1992 tại Sài Gòn, đang làm việc ở Hà Nội từng làm cộng đồng mạng xôn xao khi trên Facebook của cô gái tràn ngập những hình ảnh tôm hùm, yến sào, Vertu, các loại siêu xe, ở khách sạn sang nhất nhì Malaysia, Úc. Đồ hiệu đắt tiền được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Không dừng lại đó, cô gái khiến mọi người ngỡ ngàng hơn với bức tâm thư gửi mẹ, cô viết: "Mẹ ơi con đi chơi không phải vì con không làm mà vì con muốn cho mẹ biết trên đời này không có ai đủ khả năng làm việc như con gái mẹ đâu. Ngay cả kế toán giỏi nhất ở Úc mẹ đưa về. 8 năm nay tự con làm, con tiêu, con chơi, con phá, cha mẹ cho con được gì nào, nói đi cũng phải nói lại bây giờ con mà chết thì ba me có khả năng điều hành nổi được cái bộ máy của nhà mình và gần 9.000 nhân viên".

Thay vì nhận được sự thương cảm, cô gái bị vô vàn búa rìu từ dư luận vì sự khoe mẽ quá sức tưởng tượng. Sau đó cô gái lên tiếng: "Gia đình tôi có hệ thống nhà hàng tại 15 chi nhánh trên toàn quốc. Thu nhập của tôi không cố định nhưng khoảng 300-400 triệu đồng/tháng. Số tiền này có được từ việc tôi bao quát công ty đến cho vay nặng lãi… Tôi sẽ trích 1/3 số lợi nhuận này để làm từ thiện".

Tuy nhiên, khi được hỏi về thương hiệu nhà hàng và những giấy tờ liên quan để chứng minh thu nhập khủng thì cô không nói. Cô gái 9X còn khẳng định chắc nịch về sự giàu có của mình: “Muốn tin hay không bạn chỉ cần hỏi các quán bar, nhãn hiệu thời trang ở Vincom, những người nổi tiếng và giới ăn chơi trên địa bàn Hà Nội, họ đều biết về tôi”.

Và không lâu sau đó màn kịch của 9X nhanh chóng bị vạch trần, bởi những hình ảnh mà cô thường xuyên đăng tải là đi lấy của người khác.

Sau đó, nạn nhân N.T.V. đã bức xúc lên tiếng sự việc này, cô khẳng định N.H. sử dụng hầu hết ảnh trên trang cá nhân của cô. T.V. hiện sinh sống ở Đà Nẵng, chủ của một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp. Ảnh nằm viện của V. cũng bị H.N. "đem" về Facebook mình.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

 [mecloud]deuwelZS0f[/mecloud]