Dòng sự kiện:

NASA bị hack: Lộ hình ảnh gây chấn động

16:42 04/12/2015
Mới đây, NASA đã bị một nhóm hacker nặc danh tấn công, để lộ nhiều hình ảnh và thông tin gây sốc về vũ trụ và những bí mật khảo cổ.

 

 

 

 [mecloud]t1ZGPGj5gQ[/mecloud]
Chiếc đĩa bay bị tai nạn?


Chiếc đĩa bay là  dấu vết rõ ràng của một vật thể bay không thuộc về trái đất. Nhưng nó đến từ đâu và đang nằm trong tay ai thì hãy còn chưa có câu trả lời.

Theo một nguồn tin, NASA đã “thu thập” đĩa bay này, còn trước đó, nó được một nhà dân cất giữ.

Sao Chổi hoặc thiên thạch bùng cháy ở Trái Đất


Hình ảnh cho thấy một sao chổi hoặc thiên thạch đang bốc cháy ở đường chân trời. Thêm một dấu vết về UFO mang đến nhiều câu hỏi: Nó đến từ đâu? Nó đã gặp phải chuyện gì khi hạ cánh?

Bộ xương của người khổng lồ


Trong ảnh, một người đàn ông đang nghiên cứu một bộ xương khổng lồ có kích thước lớn gấp năm lần so với người bình thường. Những gì xảy ra trong bức ảnh càng khiến người ta tin rằng người khổng lồ đã thực sự tồn tại trên trái đất của chúng ta.

[mecloud]IghiaTzi13[/mecloud]

Một nền văn minh bị lãng quên


Một tàu thăm dò phát hiện một tòa thành làm bằng gạch và đá tương đồng với kiến trúc của người Maya và các kim tự tháp ở Ai Cập.

Câu hỏi đặt ra là bên trong tòa thành có gì? Tại sao NASA phải che giấu thành quả nghiên cứu này?

Người ngoài hành tinh đã làm gì?


Bức ảnh chụp một cụm mây đang xoắn tròn lại, ẩn sau là một vật thể lạ mắt. Có thể thấy rõ nó không phải là dấu hiệu của một cơn bão hay một hiện tượng tự nhiên bình thường.

Những "bông hoa" này thuộc về hành tinh nào?


Trong ảnh, hai phi hành gia đang tiến tới hai "bông hoa" có hình thù kỳ dị và kích thước lớn hơn bất cứ loại hoa nào mà con người từng biết đến trên trái đất

Nhưng góc ảnh phía xa lại là biển. Và ai cũng biết, chỉ trái đất mới có biển.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]mDkkXhTWbu[/mecloud]