Dòng sự kiện:

Neha Marda đóng “Cô dâu 8 tuổi” chẳng cần tiền bạc hay danh tiếng

00:17 15/01/2016
"Phim "Cô dâu 8 tuổi" dài 2000 tập chứ nếu 3000 tập tôi cũng không nề hà. Tôi có thể đóng phim lại lần nữa mà chẳng cần đến tiền bạc hay danh tiếng...” - nữ diễn viên Neha Marda chia sẻ.

  

[mecloud]qsfLwRg6Mh[/mecloud]

Trong phim “Cô dâu 8 tuổi”, nữ diễn viên Neha Marda đóng nhân vật Gehna là vợ thứ ba của Basant Singh (con trai trưởng trong nhà chồng Anandi). Đó là một cô gái xuất thân từ gia đình nghèo khó, chấp nhận lấy một người chồng hơn nhiều tuổi như Basant Singh để có được một khoản tiền từ bà Kalyani (người chỉ muốn cô sinh con cho con trai của bà chứ không ưa cô) để giải thoát gánh nặng gia đình.

Nữ diễn viên Neha Marda đóng nhân vật Gehna là vợ thứ ba của Basant Singh trong "Cô dâu 8 tuổi".

[mecloud]erwMOrx0vs[/mecloud]

Nhân vật này có tính cách mạnh mẽ, không chịu khuất phục trước sự đanh ác của kẻ khác và luôn đấu tranh khỏi những hủ tục hà khắc áp đặt cho phụ nữ. Gehna đã vượt qua mọi khó khăn để khẳng định mình trong gia đình và chiếm được tình cảm từ người chồng già khó tính.

Vai diễn Gehna do nữ diễn viên Neha Marda đảm nhận vào năm 2008. Ngay trong lần đầu tiên bén duyên nghệ thuật thứ 7, cô đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Dù diễn xuất được đánh giá cao nhưng cô đã quyết định ngưng vai diễn để kết hôn với người bạn trai lâu năm là một doanh nhân.

[mecloud]klmTYiru55[/mecloud]

Trong lần sang thăm Việt Nam vừa qua, nữ diễn viên Neha Marda chia sẻ trên báo Dân trí rằng cô sẵn sàng trở lại với bộ phim này mà không cần tiền bạc hay danh tiếng.

"Phim "Cô dâu 8 tuổi" dài 2000 tập chứ nếu 3000 tập tôi cũng không nề hà. Tôi có thể đóng phim lại lần nữa mà chẳng cần đến tiền bạc hay danh tiếng. Bởi vì nếu không có “Cô dâu 8 tuổi” thì sẽ không có tôi ở thời điểm hiện tại. Bộ phim đã mang tôi đến gần với khán giả và nhận được sự yêu mến của mọi người, điển hình là tình cảm của các khán giả Việt Nam" - nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ.

[mecloud]YMx4hNnhCp[/mecloud]

Được biết, bên cạnh nghề diễn viên, Neha Marda còn là một vũ công. Neha Marda nói: “Bạn biết đấy, nếu nói diễn xuất là đam mê thì nhảy múa chính là cuộc sống của tôi. Do đó, nếu không là diễn viên thì tôi chắc chắn sẽ theo nghiệp nhảy múa”.

Vừa qua, Neha Marda cùng nam diễn viên điển trai Shuddharth Shukla (vai thanh tra Shiv – chồng của Anandi) có chuyến thăm Việt Nam vài ngày. Hai diễn viên  bày tỏ, họ rất ngạc nhiên và hạnh phúc vì tình cảm mà khán giả Việt Nam dành cho họ.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Clip có thể bạn quan tâm: [mecloud]RRkYPrfne8[/mecloud]

[mecloud]n1SDj3T5se[/mecloud]