Dòng sự kiện:

“Nếu Brad Pitt đánh con thì Angelina Jolie sẽ đánh anh ấy đến chết”

00:33 03/11/2016
Cựu quân nhân Mỹ, người từng làm việc cho Angelina Jolie và Brad Pitt đã có nhiều chia sẻ xung quanh chuyện cặp đôi này chia tay và việc Brad Pitt bạo hành con.

 

Tin tức Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt và Pitt bị điều tra trước nghi vấn bạo hành con trai Maddox trên chuyến bay riêng từ Pháp trở về Mỹ hồi giữa tháng 9 vừa qua vẫn đang là chủ đề nóng trên các mặt báo. Mới đây, tờ The Sun đã có buổi phỏng vấn với Kris Herzog – cựu quân nhân Mỹ, người từng làm việc cho Brangelina về những vấn đề xung quanh vụ ly dị chấn động của cặp đôi quyền lực nhất thế giới này. 


Người từng làm việc cho Brangelina khẳng định Brad chưa bao giờ đánh các con và nếu anh làm vậy thì Angelina Jolie sẽ đánh anh tới chết

Kris cho hay: Brad Pitt có quát tháo khi anh ấy uống rượu hay không? Câu trả lời là có. Tuy nhiên tôi chưa bao giờ nhìn thấy Brad có hành vi bạo lực đối với các con hay bất kỳ ai khác. Angelina có thể giơ nắm tay và đấm nhanh, mạnh, chính xác hơn cả Brad lẫn George Clooney cộng lại. Cô ấy có thể đánh bại cả 2 người đó. Brad sẽ không bao giờ đánh lũ trẻ. Một là anh ấy không phải hạng người đó, hai là Angelina sẽ đánh anh ấy đến chết”.


Angelina điên tiết vì Brad không chịu từ bỏ lối sống tiệc tùng của mình

Được coi là một trong những mối quan hệ bền chặt nhất Hollywood nhưng sau 12 năm gắn bó sự tan vỡ của Brangelina khiến nhiều người không khỏi bị sốc. Kris Herzog tiết lộ rằng điều Brad làm Angelina điên tiết và phật ý nhất đó chính là việc anh không chịu từ bỏ lối sống tiệc tùng của mình. Thậm chí Angelina còn đe dọa cho công bố một tài liệu ghi lại hành vi tồi tệ của Brad trong nhiều năm qua.
Cựu quân nhân Mỹ nói thêm: “Brad sống theo kiểu tiệc tùng và anh ấy tiếp tục duy trì thói quen này khi kết hôn. Thật không may điều này lại khiến mối quan hệ của họ đổ vỡ. Tuy nhiên 2 người đã thảo luận các điều khoản trong vụ ly dị. Sẽ không có một cuộc chiến lâu dài giữa họ. Họ đã thống nhất mọi chuyện. Cả 2 đều biết rằng nếu Angelina công bố tài liệu đó trước công chúng thì sự nghiệp của Brad sẽ kết thúc. Anh ấy sẽ không bao giờ được một công ty điện ảnh lớn nào tài trợ nữa”. 

Người này cho biết vụ ly dị giữa Angelina và Brad sẽ không kéo dài
“Khi chuyện ly hôn qua đi, Angelina sẽ có toàn quyền nuôi con nhưng Brad được phép tới thăm con thoải mái không hạn mức. Miễn là Brad cần đến sự hỗ trợ cho vấn đề mà Angelina gọi là sự tức giận và thói nghiện ngập của anh ấy thì Brad sẽ được đến thăm các con mà không có ai giám sát. Nếu anh ấy từ chối thì những lần thăm nuôi sẽ phải đi cùng các nhân viên xã hội và gia đình. Brad và Angelina cũng sẽ tham gia quá trình tư vấn cùng nhau. Mặc dù Brad không muốn nhưng Jolie buộc anh ấy phải làm điều này để kiểm soát những vấn đề của mình”, người từng làm việc cho Brangelina chia sẻ. 
Trí thức trẻ
Nguồn: Gia đình Việt Nam