Dòng sự kiện:

"Next Top Mỹ" cũng tràn ngập những shoot hình "kinh dị"

16:47 09/09/2015
Không kém Việt Nam, America"s Next Top Model cũng không thiếu những concept khó hiểu và những shoot hình kỳ lạ.

 

 

 

Ra mắt khán giả từ năm 2003, cho đến nay, trải qua 22 mùa thi, America's Next Top Model vẫn là một trong những chương trình thực tế hàng đầu về nghề người mẫu.

Sức hút của chương trình nằm trong những buổi chụp hình đầy tính thử thách. Tuy nhiên, thử thách chụp hình của "Siêu mẫu Mỹ" cũng có nhiều chủ đề vượt quá trí tưởng tượng của cả thí sinh lẫn người xem.

Mùa thi đầu tiên được tổ chức với vỏn vẹn 10 thí sinh được đặt chân vào nhà chung. Và họ đã phải trải qua một buổi chụp hình quảng cáo giày kỳ lạ khi phải liên tục tạo dáng cạnh một vận động viên đứng sừng sững như... tượng. 
Sang mùa 5, trong tập 4, người hướng dẫn catwalk - Miss J hóa trang thành bóng ma đáng sợ hù dọa các thí sinh. Và trong buổi chụp hình, thí sinh phải chạy trên một đường băng và tự tưởng tượng ra cảnh Miss J đang bám sát mình để tạo dáng cho phù hợp.

Concept kì quặc và hiệu ứng cũng "ghê rợn"
Mùa 8, các cô gái phải hoán đổi giới tính với bạn diễn nam. Họ được "phù phép" thành đàn ông, còn bạn diễn của họ thì được "mông má" để trở thành những mĩ nữ yêu kiều. 

Concept giả trai được thực hiện khá "buồn cười"
Ngoại trừ tấm hình quá xuất sắc của Lenox thì top 10 mùa 21 đã có một bộ ảnh gây hoang mang. Họ được mặc những trang phục mang tính tương lai và kết hợp với robot Cory (top 3 mùa trước). Đây là một trong những buổi chụp hình có lắm shoot hình kỳ quặc nhất. Việc Adam, Keith, Denzel… vẫn "an toàn" đi tiếp sau khi "chiêu đãi" khán giả đủ những kiểu tạo dáng "khó đỡ"  khiến người xem không khỏi thắc mắc.
Đây cũng là mùa giải mà ngôi vị quán quân kém thuyết phục nhất. Việc giải nhất lọt vào tay Keith, chàng trai có lối tạo dáng "một kiểu", biểu cảm "một màu" khiến khán giả Mỹ la ó và cho rằng, Tyra Bank đã tìm mọi cách để trao giải nhất cho một chàng trai chứ không phải một cô gái. 

Chụp hình với robot
"Siêu mẫu Mỹ" luôn có những chủ đề tôn vinh bản sắc của đất nước mà họ đưa các thí sinh tới, như khi qua Tây Ban Nha sẽ cho thí sinh chụp với bò tót, qua Trung Quốc chụp hình trên nền đội múa lân và Vạn Lý Trường Thành... Tuy nhiên không phải lúc nào điều đó cũng gây ấn tượng.
Trong mùa 3, Siêu mẫu Mỹ đánh dấu sự lên ngôi của một người mẫu da đen là Eva Marcille. Mùa này các chủ đề chụp hình đã được nâng cấp, mang đậm tính thời trang hơn. Nhưng top 5 đã có một buổi chụp hình gây tranh cãi khi hóa trang thành geisha với nội y kết hợp cùng kimono để quảng cáo điện thoại tại nước Nhật. Nhiều người thắc mắc rằng nếu cho các cô gái mặc trang phục như vậy cầm điện thoại thì người xem sẽ chú ý đến chiếc điện thoại hay là sẽ không thể rời mắt khỏi các thí sinh?
Mùa 6, các thí sinh phải biến thành nàng tiên cá mắc cạn, treo mình trên tấm lưới và chụp hình trong trạng thái lộn ngược ngay giữa chợ nổi Thái Lan. Nhiều thí sinh đã phải loay hoay mất nhiều thời gian vì không biết cách xoay xở thế nào khi nửa thân dưới hoàn toàn bất động và phải tạo dáng với nửa thân trên bị chúc ngược xuống.

Mùa 17 là mùa thi dành cho các cựu thí sinh có cá tính nổi bật được khán giả yêu thích. Top 6 mùa 17 được thưởng cho một chuyến đi quay hình tại Hy Lạp. Đất nước này nổi tiếng với món salad. Và thế là thí sinh được mặc trang phục lót để biến mình thành gia vị hấp dẫn nhất trên đĩa salad khổng lồ. Nhiều cô gái đã phải chật vật mới tìm được tư thế tạo dáng phù hợp trong chiếc đĩa hình tròn. Khán giả một lần nữa lại đặt câu hỏi: việc các thí sinh mặc trang phục lót và salad Hy Lạp có liên quan đến nhau?

Đĩa salad mà chả ai... dám ăn

Chụp hình với động vật là một chủ đề thú vị của chương trình mà hầu như mùa nào cũng có. Nếu may mắn gặp được những “bạn diễn” thân thiện thì sẽ cho ra những tấm hình xuất sắc. Nhưng nếu bạn diễn là những loài vật đáng sợ thì sao nhỉ?
Khi qua Nam Phi, Top 6 mùa 4 đã phải chụp hình với cá sấu. Bộ hình có lẽ sẽ rất hoàn hảo nếu nó không được dùng để quảng cáo sữa tắm. Những chai sữa tắm được "cài" trên cơ thể thí sinh khiến , sự xuất hiện của những chai sữa tắm làm tấm hình của các cô gái trở nên kém duyên khó tả.

Những chai sữa tắm "kém duyên" xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên người thí sinh
 
Phiên bản Trận chiến Anh – Mỹ thì đưa 6 cô gái xuất sắc nhất sang Macau. Tại đây, họ phải thực hiện một buổi chụp hình trong trang phục lụa cùng chính “nguồn gốc” tạo ra loại lụa này là những con tằm. Những con tằm nhỏ bé được rải ngẫu nhiên lên trang phục của các thí sinh tưởng như rất liên quan. Nhưng thực ra, sự xuất hiện của chúng không hề làm bức hình đẹp lên mà còn trở nên quái dị. 
Mùa thi đầu tiên có sự xuất hiện của người mẫu nam, các thí sinh cũng có một buổi chụp hình với động vật. Nếu như các mùa trước đều có sự đầu tư mạnh về mặt trang phục và hóa trang thì lần này, các thí sinh được mặc những bộ đồ hết sức sơ sài. Nhiều tấm hình khiến khán giả phải bật cười khi xem chúng như hình của Cory, Chris H hay chiếc áo màu mè để phù hợp với bạn diễn là một chú vẹt của anh chàng Marvin… Ngay cả thí sinh luôn thực hiện tốt như Jourdan cũng gặp khó khăn trong tuần chụp này.

Giả thú ngay bên cạnh... bản gốc
Mùa 19 với sự xuất hiện của những cô nữ sinh đại học khiến khán giả... choáng ngay tử buổi chụp hình đầu tiên sau khi vào nhà chung. Các cô gái chỉ được lộ phần đầu của mình để chụp hình. Toàn bộ phần cơ thể còn lại bị giấu đi. Một số thí sinh làm rất tốt như Leila, Laura, Nastasia… nhưng cũng có người bị nhắc nhở nhiều như Jessie, Maria, Destiny…

Ngoài ra, trong mùa 9, các thí sinh được đưa ra hoang mạc đầy nắng gió. Dưới sức nóng khủng khiếp, các cô gái vẫn phải tạo dáng bên một chiếc  xe hơi đang bốc cháy. Chính vì điều kiện môi trường và “bạn diễn” quá khắc nghiệt như vậy nên sự lúng túng của Heather, Ambreal, Lisa… cũng là điều dễ hiểu.

Các ông bố bà mẹ có lẽ sẽ cấm con cái của mình thích Hello Kitty nếu như họ xem xong bức ảnh đoạt giải nhất tuần của Alisha mùa 18. Các cô gái được mặc lên người tất cả những gì liên quan đến cô mèo nổi tiếng này và tất nhiên, phải "cho ra" được những tấm hình đậm chất thời trang. 

 
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin
 

 

 

 


TAG