Dòng sự kiện:

"Ngã ngửa" trước nhan sắc chưa make up của hot girl Nhật Bản

18:06 14/12/2015
Nhiều người đã "ngã ngửa" khi hot girl Nhật Bản nổi tiếng với vẻ đẹp dễ thương, trong sáng đăng ảnh chưa make up lên mạng.

 

 [mecloud]LPTVc4b2Cj[/mecloud]

Cô gái này tên là Mizuyo - hot girl trên mạng xã hội với hơn 27 nghìn lượt theo dõi trên Twitter. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh selfie và nhận được lượt like khủng từ phía cộng đồng mạng. Cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi trước nhan sắc trời phú của Mizuyo như đôi mắt to tròn, vẻ đẹp trong sáng, làn da trắng như tuyết...

Tuy nhiên, mới đây, cô nàng này đã khiến dân mạng có một phen ‘ngã ngửa’ khi bất ngờ tung lên loạt hình mặt mộc của mình.

Sự khác biệt hoàn toàn trên gương mặt so với những tấm hình xinh đẹp trên trang cá nhân của Mizuyo làm không ít người bị sốc.

Khi chưa make-up, Mizuyo không hề có nét nào nổi bật về nhan sắc. Cô nàng có khuôn mặt khá bầu bĩnh, mũi tẹt, mắt một mí và làn da thiếu sức sống.

Có thể thấy, để có những bức hình lung linh như trên mạng, chắc hẳn cô gái này đã phải tốn khá nhiều thời gian để make-up hoặc sử dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh.

Ngay khi những bức ảnh về nhan sắc thật của Mizuyo được tung ra, nhiều người đã phẫn nộ vì cho rằng cô dối trá, thậm chị còn dùng những lời lẽ gay gắt xúc phạm nhan sắc thật của cô.

Ngoài ra, cũng có không ít bạn trẻ bênh vực cô, cho rằng Mizuyo đã làm một việc đúng đắn, can đảm và dám sống thật với bản thân mình, không phải ai cũng làm được như cô.

Một số người cũng tỏ ra thán phục trước tài năng make-up của cô bạn khi biết khắc phục nhược điểm để khiến mình trở nên xinh đẹp hơn.

Được biết, Mizuyo quyết định đăng tải những hình ảnh này là vì cô nàng đã quá mệt mỏi với việc phải sống ảo cũng như việc dành quá nhiều thời gian để make-up hàng ngày.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]VoTD3xULgn[/mecloud]