Dòng sự kiện:

"Ngã ngửa" trước nhan sắc của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ TQ

15:00 30/08/2015
Giới chuyên môn phê bình chất lượng thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2015 thấp nhất từ trước đến nay.

 

 Không những “vẻ đẹp” các thí sinh không đồng đều, mà sự kiện ra mắt của chương trình này còn sao chép “nguyên bản” show Victoria's Secret là điều thật sự thất vọng.

Những bộ cánh "đặc" thương hiệu Victoria's Secret xuất hiện trong buổi họp báo.

Theo tin tức từ Sina, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2015 tổ chức buổi gặp mặt giữa 14 thí sinh vào vòng chung kết và báo giới. Các người đẹp khéo khoe hình thể trong những trang phụ nội y bắt mắt và đôi cánh thiên thần đặc trưng của thương hiệu Victoria's Secret.

Các nhà phê bình cho rằng, đây là sự sao chép trắng trợn.

Nhiều nhà phê bình cho rằng, đây là sự sao chép trắng trợn phong cách làm show của Victoria’s Secret. “Ý tưởng sao chép và chất lượng thí sinh không cao. Ban tổ chức cần xem xét lại về cuộc thi” - một chuyên gia cho biết trên Sina.

Những bộ cánh khéo khoe vóc dáng thon gọn của các ứng cử viên Hoa hậu.

Về phía ban tổ chức họ cho rằng, đây không phải là “sự sao chép trắng trợn” gì cả: “Mọi thứ chỉ là hiểu nhầm. Ban đầu, mọi người sẽ tưởng giống Victora’s Secret nhưng thực ra đây là phần xuất hiện trong trang phục bikini mang đậm chất Trung Quốc. Hãy chờ đến đêm chung kết”.

Chất lượng thí sinh không đồng đều.

Trong buổi họp báo, người xem không khó khăn khi nhận ra chất lượng thí sinh lọt vào vòng chung kết không được đánh giá cao. Ngay cả khi họ được trang điểm “lộng lẫy” và khoác lên mình bộ cánh thiên thần.

Những khuôn mặt không hài hòa lọt vào ống kính của báo giới.

Ngay sau khi thông tin và hình ảnh của các ứng cử viên cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2015 đăng tải trên phương tiện truyền thông. Có nhiều ý kiến quyết liệt về chất lượng thí sinh: "Tôi không thể tin rằng, một trong số các gương mặt này sẽ là đại diện Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc năm nay" - một cư dân mạng bình luận.

Có vẻ như đây chỉ là cuộc thi chiều cao, bụng phẳng, eo thon chứ không phải một cuộc thi hoa hậu.

Các người đẹp đường như không có nét hài hòa trên khuôn mặt. Có thí sinh bị chê quá gầy, gương mặt không cân đối và có hàm răng xấu. Rất nhiều bình luận tiêu cực về nhan sắc của thí sinh tham dự chung kết.

Chất lượng thí sinh bị cho không đồng đều và đây là lý do khiến vài năm trở lại, nhan sắc Trung Quốc được tôn vinh và lọt vào vòng bán kết ở giải quốc tế nếu được... tổ chức trên sân nhà.

[mecloud]heETuIvibc[/mecloud]

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tổ chức vào ngày 29/8. Đại diện cuộc thi này sẽ là gương mặt của Trung Quốc tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới diễn ra vào cuối năm nay. Gần nhất, người đẹp Cận Diệp đăng quang năm 2013 lọt vào top 16 khi dự thi ở đấu trường quốc tế.

Hoa hậu Cận Diệp đăng quang năm 2013 lọt vào top 16 khi dự thi ở đấu trường quốc tế.

Không chỉ năm nay, những lần tổ chức trước, các nhà phê bình cũng đã "cảnh báo" về chất lượng thí sinh đến ban tổ chức. Không chỉ Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc mà các cuộc thi sắc đẹp tại Đại lục này đều có dấu hiệu "xuống sắc" trông thấy.

Một trong nhiều thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc bị chê xấu năm 2014.


Dù trang điểm rất nhiều nhưng cũng không thể phủ nhận khuôn mặt của các "nàng thơ" rất góc cạnh, đường nét không hài hòa, thậm chí là kém sắc đối với 1 cuộc thi Hoa hậu.


Những cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ trước, không chỉ bị chê là kém xinh, các thí sinh còn bị khán giả phê bình về nét kém duyên của mình.


Đáng báo động về nhan sắc "xuống dốc không phanh" của các cuộc thi sắc đẹp tại Trung Quốc.

Như Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

 Video đang được quan tâm:

[mecloud]di6nAuvc3G[/mecloud]