Dòng sự kiện:

Ngắm ảnh cưới "độc - lạ" của thợ xăm nổi tiếng Sài Thành

22:09 01/10/2015
Cặp đôi tận dụng bộ ảnh cưới để "khoe" khéo kiến trúc tuyệt đẹp của nhà thờ Đá quê hương và những hình xăm nghệ thuật cầu kỳ trên cơ thể.

Chàng thợ săm đã tận dụng luôn bộ ảnh cưới để khoe những hình xăm vô cùng độc đáo trên cơ thể hai vợ chồng. Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Toma Kiet đã gây sốt trong cộng đồng mạng, đặc biệt là những ai yêu thích nghệ thuật xăm. 

Toma Kiet là một trong những thợ xăm hình nghệ thuật nổi tiếng tại Sài Thành. Với 15 năm trong nghề, anh là tác giả của vô số tác phẩm xăm nghệ thuật cầu kỳ trên cơ thể người. Và lần này, người vợ yêu trở thành vị khách hàng đặc biệt của anh. Tôi rất hạnh phúc vì được sự động viên của vợ, trước giờ tôi đã xăm hàng trăm tác phẩm lên hàng trăm khách hàng, nhưng khi tôi thực hiện cho vợ, tôi cảm thấy hạnh phúc hơn khi vợ luôn đồng hành với tôi trong sự nghiệp và cuộc sống. Tình yêu của vợ và hai đứa con đã cho tôi có thêm niềm hăng say với nghề”, Toma Kiet chia sẻ về hình xăm nghệ thuật lớn do chính anh thực hiện trên cơ thể vợ. 

Cũng theo Tomma, "bà xã" là người luôn ủng hộ anh trong cuộc sống và công việc. Cô sẵn sàng "hi sinh" thời gian và nhiều sở thích cá nhân để chồng được thỏa sức với niềm đam mê xăm nghệ thuật  cũng như được toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp. 
Bộ ảnh cưới được hai vợ chồng thực hiện tại nhà thờ Đá (Thành phố) Nha Trang quê hương của "chú rể" với nhiều ý nghĩa: kỷ niệm ngày cưới, mừng sinh nhật cậu cả, cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình, cộng thêm một dấu mốc cho cuộc hôn nhân ngọt ngào. 
Vẻ cổ kính và kiến trúc tuyệt vời của nhà thờ Đá đem đến cho bộ ảnh cưới của cặp đôi màu sắc hoài cổ pha chút vintage vô cùng lãng mạn mà không kém phần "sang chảnh".  
Trong những shoot hình cưới bên bờ biển, cô dâu chú rể trong trang phục "bụi phủi" khoe những hình xăm lớn "độc lạ" trên cơ thể. 
 
Đồng hành cùng cặp đôi là hai "phù rể" nhí hết sức dễ thương, chính là hai cậu con trai kháu khỉnh của cô dâu, chú rể.  



 



 
SÔNG THAO (tổng hợp)
Nguồn: Gia đình Việt Nam
Xem thêm:
[mecloud]EFrTXLSv1u[/mecloud]