Dòng sự kiện:

Ngắm cô dâu 9x lấy chồng Hàn vẫn kiếm trăm triệu/tháng ở VN

04:32 28/06/2016
9x lấy chồng Hàn Quốc này xinh đẹp và khá “mát tay” trong việc kinh doanh. Thái Kiều, là bà chủ của thương hiệu Wonpl.net - kinh doanh về mặt hàng mỹ phẩm, thời trang Hàn Quốc lớn ở Quận 1, TP.HCM và có chi nhánh ở xứ sở kim chi.

Cô dâu 9x lấy chồng hàn quốc mở thương hiệu thời trang Wonpl.net

Nguyễn Thị Thái Kiều sinh ra và lớn lên ở Bà Rịa, Vũng Tàu. Cô nàng hiện sống, làm việc tại TP.HCM và Hàn Quốc. Tuy còn rất trẻ nhưng Thái Kiều đã trở thành một cái tên khá nổi trong lĩnh vực mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam.

 Cô dâu 9x lấy chồng hàn quốc mở thương hiệu thời trang Wonpl.net

Thái Kiều chia sẻ về việc chọn mặt hàng mỹ phẩm Hàn Quốc để kinh doanh: “Chồng mình là người Hàn Quốc. Mình từng có một quãng thời gian ở nhà nội trợ, cơm nước cho gia đình nhà chồng... Nhưng bản thân mình luôn đau đáu trong lòng một chuyện hỗ trợ chồng việc có nguồn thu nhập cho gia đình để anh đỡ vất vả. Chính vì vậy, mình xin phép chồng, gia đình nhà chồng cho thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Sau những thất bại ở lĩnh vực thời trang online, mình thử sức trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và các sản phẩm thời trang xuất xứ Hàn Quốc... may mắn đã mỉm cười với những cố gắng của mình”.

 Cô dâu 9x lấy chồng hàn quốc mở thương hiệu Wonpl.net kinh doanh thời trang và mỹ phẩm Hàn quốc

Với những thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình, doanh số của cửa hàng mỹ phẩm và thời trang của Kiều ở TP.HCM lên tới con số hơn 100 triệu mỗi tháng. Niềm đam mê, sự nỗ lực và tinh thần ham học hỏi cô nàng Nguyễn Thị Thái Kiều nhanh chóng có được chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực buôn bán kinh doanh đặc biệt là mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam. 9x xinh đẹp là người tư vấn, địa chỉ uy tín giúp cho nhiều chị em nội trợ lập nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc.

 Cô dâu 9x xinh đẹp lấy chồng hàn quốc mở thương hiệu thời trang Wonpl.net

Theo Kiều, sự thành công của cô có được dựa trên hai nguyên tắc chính là sự trung thực và chăm chỉ. "Giữa hàng loạt những loại mỹ phẩm, nhãn hàng thời trang đang có mặt trên thị trường, mình nghĩ cần phải xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm, thời trang uy tín, có sự trung thực cao về sản phẩm, nguồn gốc, hiệu quả cho người sử dụng".

 Cô dâu 9x lấy chồng hàn quốc mở thương hiệu thời trang Wonpl.net

Cô dâu Hàn người Việt cũng giãi bày: "Mình nghĩ là phụ nữ ở đâu cũng thế, lúc nào cần phải xinh đẹp, khéo nội trợ nhưng vẫn phải thành công bên ngoài xã hội. Chắc chắn nếu làm được điều đó thì gia đình chồng và chồng sẽ yêu bạn nhiều hơn rất nhiều. Tất cả những nỗ lực mình cố gắng từng ngày, hay những bước đầu thành công hiện có cũng là xuất phát từ tình yêu dành cho chồng".

 Cô dâu 9x lấy chồng hàn quốc mở thương hiệu thời trang Wonpl.net

Là người phụ nữ thông minh, có tư tưởng cầu tiến Thái Kiều cho biết trong tương lai vẫn không ngừng cố gắng trong lĩnh vực kinh doanh. Cô nàng hy vọng sẽ là người góp phần làm đưa một số sản phẩm mỹ phẩm, thương hiệu thời trang uy tín của xứ sở kim chi tới với tay người tiêu dùng Việt Nam.

Theo GDTĐ/Thế giới trẻ