Dòng sự kiện:

Ngắm dung nhan của 10 phụ nữ hoàng gia đẹp nhất thế giới

22:06 07/01/2016
Xinh đẹp, tài giỏi và nổi tiếng, các công nương, công chúa… luôn là những nhân vật hoàng gia gây ấn tượng, là tâm điểm sự chú ý của công chúng và giới truyền thông bởi ngoại hình và gu ăn mặc lịch lãm.
Mới đây, trang web beautifulpeople.com đã bình chọn những công chúa, hoàng hậu xinh đẹp nhất thế giới. Dưới đây là danh sách top 10 phụ nữ hoàng gia có vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”:

1. Công nương Monaco, Grace Kelly

Grace Kelly sinh năm 1929, là nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Mỹ. Vì tình yêu với ông hoàng Rainier III của Monaco, Grace quyết định từ bỏ nghiệp điện ảnh và làm đám cưới năm 1956. Grace gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, dáng người cân đối, gu thời trang thanh lịch, cô được bầu chọn là phụ nữ đẹp nhất trong giới hoàng tộc.

2. Hoàng hậu Jordan, Rania

Trước khi trở thành Hoàng hậu, Rania (1970) từng làm marketing cho Citibank và công việc liên quan đến công nghệ thông tin trong Tập đoàn Apple. Bà được phong là "Nữ hoàng của thế giới Ả Rập", nhờ trí tuệ, đức tính tốt đẹp, vóc dáng cân đối, gương mặt ưa nhìn và gu thời trang quý phái.
Tuổi trẻ, danh tiếng và sắc đẹp nổi bật khiến Hoàng hậu Jordan nhanh chóng trở thành một biểu tượng. Bà được săn đón trong các show diễn thời trang, các sự kiện quốc tế và trong nước, với phong thái lịch sự, trang nhã và không kém phần quyến rũ. Bà từng đứng đầu danh sách 10 đệ nhất phu nhân mặc đẹp nhất thế giới do tạp chí Vanity bình chọn. 

3. Công nương Anh, Kate Middleton

Không sinh ra trong gia đình dòng dõi hoàng gia, nên chuyện tình của Kate Middleton với thái tử Anh William được ví như chuyện tình của nàng lọ lem. Kể từ khi còn là vị hôn phu và cho tới trở thành công nương chính thức của Hoàng Gia Anh, thời trang của Kate luôn được công chúng để mắt đến. Và người ta nhận ra rằng cô sở hữu một phong cách thời trang tuy đơn giản nhưng toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng. Có không ít lần Catherine được nằm trong top phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới do các tạp chí thời trang nước ngoài lựa chọn.

Kate sinh năm 1982 và cô được xem là biểu tượng thời trang nước Anh bởi mỗi lần xuất hiện trước công chúng cô đều ghi điểm bởi những bộ cánh sang trọng, quý phái. Năm 2012, cô được chọn là một trong số 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới theo thời gian.

4. Công nương xứ Wales, Diana

Diana là Công nương xứ Wales, vợ đầu tiên của Thái tử Charles, con trai Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Mỗi khi nhắc đến công nương Diana, người ta sẽ nghĩ ngay đến một biểu tượng bất tử của sự thanh lịch và sang trọng.

Công nương là một nhà tiên phong, đi đầu trong việc xây dựng phong cách hiện đại, thanh nhã cho các trang phục hoàng gia và giúp thế giới biết nhiều hơn đến các nhà tạo mẫu Anh. Lần đầu tiên trong lịch sử, hoàng gia Anh có một công nương sở hữu vóc dáng, gu thẩm mỹ… tương tự với số đông công chúng. Gu ăn mặc lịch lãm, thanh cao của bà trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều biểu tượng hoàng gia hiện đại, trong đó có Công nương Kate, con dâu bà.

5. Công chúa nhỏ Monaco, Charlotte Casiraghi

Charlotte Casiraghi sinh năm 1986, là một trong những nàng công chúa nổi tiếng nhất thế giới. Charlotte là cháu ngoại của Công nương Grace Kelly và là người thứ tư trong danh sách thừa kế ngai vàng. Cô còn là nhà báo, người mẫu, đại diện trong các chương trình thời trang, triển lãm nghệ thuật… Công chúa Monaco từng được Gucci chọn làm gương mặt đại diện cho dòng mỹ phẩm đầu tiên của hãng, Gucci Cosmetics Collection. 

6. Công chúa Ấn Độ, Gayatri Devi

Gayatri Devi được xem là một trong những phụ nữ đẹp nhất của Ấn Độ thế kỷ trước. Bà từng được tạp chí Vogue danh tiếng bình chọn là một trong mười người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Devi mang vẻ đẹp cổ điển song cũng là một biểu tượng thời trang của đất nước Ấn Độ hiện đại. Bà qua đời ở tuổi 90.

7. Công chúa Thụy Điển, Madeleine

Mệnh danh là “công chúa xinh đẹp nhất châu Âu” và nằm trong danh sách những nàng công chúa đẹp nhất thế giới - công chúa Madeleine năm nay 31 tuổi, là người thừa kế thứ 3 của hoàng gia Thụy Điển. Ngay từ nhỏ, nhan sắc của Madeleine đã thu hút nhiều sự quan tâm của giới truyền thông trong và ngoài nước. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết cùng với phong cách thời trang quý phái cộng với nụ cười rạng rỡ, Madeleine luôn chiếm được cảm tình của hầu hết mọi người.

Không chỉ được biết dến bởi nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành", cô công chúa của Thụy Điển còn được biến đến bởi với tư cách là nhà quý tộc có tầm tri thức hàng đầu Âu lục.

8. Công nương Đan Mạch, Mary

Công nương Mary, người gốc Tasmania, Australia đã kết hôn với Thái tử Frederik vào năm 2004. Công nương nổi tiếng với phong cách thời trang quý phái, sang trọng. Tháng 9 năm ngoái, công nương được tạp chí Vanity Fair bầu chọn vào top 10 phụ nữ ăn mặc đẹp nhất thế giới.

 Trước đó một năm, bà "đánh bại" Công nương xứ sương mù Kate Middleton, trở thành hoàng thân mặc đẹp nhất thế giới, theo bình chọn trên trang web MyVoucherCodes. Hiện là bà mẹ 4 con, Mary vẫn vô cùng duyên dáng và thanh thoát.

9. Công chúa Anh, Margaret

Công chúa Margaret sinh năm 1930 và là em gái Nữ hoàng Anh Elizabeth II đứng vị trí thứ 9 trong danh sách vì sở hữu phong thái thanh lịch và điềm đạm. Bà kết hôn với chồng là Anthony Armstrong-Jones nhưng có hôn nhân không hạnh phúc. Cả hai đều dính tin đồn không chung thủy với nhau trong suốt 18 năm chung sống. Cuộc hôn nhân của họ chính thức kết thúc vào năm 1978. 

10. Công nương Nhật Bản, Masako

Masako Owada sinh năm 1963, xuất thân trong một gia đình dòng dõi quí tộc, là con gái của một nhà ngoại giao. Bà là vợ của Thái tử Nhật Bản Naruhito.

Sau 8 năm chung sống, công nương sinh được một con gái. Bà gần như sống khép kín và bị cho là luôn căng thẳng do chưa hạ sinh được người nối dõi. Sự việc này làm dấy lên những phản ứng gay gắt trong xã hội Nhật Bản về việc phải sửa đổi hiến pháp và thay đổi những quy tắc trong cung cấm. Dù thế, trong vài lần xuất hiện ít ỏi trước công chúng, bà vẫn gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời trang thanh lịch. 

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]H0ld0PK1eI[/mecloud]