Dòng sự kiện:

Ngậm ngùi khoảnh khắc mẹ bọc ni-lon giữ ấm cho con

03:41 28/02/2016
Hình ảnh người mẹ dùng chiếc túi ni lon bọc cho 2 con khỏi lạnh trên chiếc xe đạp người xem không khỏi ngậm ngùi.

Mới đây, hình ảnh ấm áp về người mẹ chở hai con trên chiếc xe đạp đơn sơ được đăng tải trên một diễn đàn mạng nổi tiếng khiến người xem không khỏi ngậm ngùi.

Điều khiến bức ảnh chạm tới trái tim hàng triệu người xem là hình ảnh người mẹ dùng chiếc túi ni lon bọc cho 2 con khỏi lạnh trên con đường lạnh giá.

Kèm theo hình ảnh này, chủ nhân bài viết chia sẻ hài hước: "Không bằng được 4 bánh nhưng chắc cũng ấm chứ nhỉ?".

Hình ảnh người mẹ dùng chiếc túi ni lon bọc cho 2 con khỏi lạnh trên chiếc xe đạp người xem không khỏi ngậm ngùi. 

 

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt thích, chia sẻ và bình luận cảm xúc như: 'Thương quá', 'Tuyệt vời'; 'Ấm áp'; 'Muốn khóc'…

Bạn T.N.Q bình luận" "E nhìn cảnh này lại nhớ mẹ, quê mẹ cách nhà hơn 30km, cuối tuần bố mẹ lại đưa mấy ae về thăm ông bà trên xe đạp. Giờ khi các con cái đã trưởng thành thì bố mẹ e cũng đi xa mãi. Buồn quá ạ".

Tài khoản B. H. hồi tưởng: 'Ôi bao năm lại thấy cái này . Ngày xưa mẹ mình cũng làm như vậy mỗi khi mẹ đèo mình đi học bị trời mưa. Thế mà đã mấy chục năm trôi qua rồi".

Ch. Ng.: "Em bé ấm và các cô chú cũng thấy ấm lắm, ấm áp vô cùng!".

Tuy nhiên, bên cạnh việc ngưỡng mộ tình cảm của người mẹ này, cũng có một số thành viên tỏ ý không đồng tình với cách làm này của người mẹ khi 'bọc' 2 con như vậy và chở trên chiếc xe đạp "không chắc chắn" hoặc có thể bị gió thổi khiến 3 mẹ con ngã hay rất nguy hiểm nếu như đi qua cầu.

T.H. L. bình luận: "Nhìn bức ảnh thấy tình cảm của người mẹ... nhưng mình cứ thấy nguy hiểm thế nào ý...".

Nguyễn Tr. Q.: "kiểu này mà đi qua cầu thì biết có ấm hay ko :))".

Hiện vẫn chưa rõ nhân vật chính và địa điểm cũng như thời gian chính xác của bức ảnh, nhưng hình ảnh ấm áp này đang tạo một hiệu ứng khá tốt trong cộng đồng mạng.

Khánh Ngọc

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video:

[mecloud]Jtbjl6RF71[/mecloud]