Dòng sự kiện:

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của bà xã Hà Nhuận Đông

16:00 14/03/2016
Dù không phải là ngôi sao hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nhưng bà xã Hà Nhuận Đông được khen có ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng cao ráo.

Trưa 10/3, fan hâm mộ vô cùng bất ngờ khi tài tử 'Lương Sơn Bá' Hà Nhuận Đông bất ngờ thông báo vừa hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn cùng cô bạn gái 8 năm Peggy. Ở tuổi 41, Hà Nhuận Đông đang gấp rút chuẩn bị cho lễ cưới. "Nhị Lang Thần" của Tây du ký: Đại náo thiên cung cho biết sau thủ tục đăng ký kết hôn, anh và vợ chỉ ở bên nhau vài ngày vì lý do công việc. Tuy nhiên, hôn lễ sẽ tổ chức trong thời gian sớm nhất.

"Đó là một đám cưới ấm áp diễn ra tại Đài Bắc", nam diễn viên chia sẻ. Hiện, fan hâm mộ liên tục xôn xao hình ảnh của Hà Nhuận Đông cùng Peggy trên mạng xã hội. 


Hình ảnh của Hà Nhuận Đông đăng tải trên Weibo, tuyên bố anh và bạn gái đã đăng ký kết hôn hôm 10/3

Được biết, bà xã của Hà Nhuận Đông tên là Peggy, hơn nam diễn viên 4 tuổi, cô là người Đài Bắc. Hai người hẹn hò được hơn 8 năm, Hà Nhuận Đông vô cùng trân trọng và bảo vệ mối quan hệ này. Tuy không phải là ngôi sao hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nhưng Peggy có ngoại hình rất xinh đẹp, vóc dáng cao ráo và được đánh giá là người hiền dịu, ngoan ngoãn.

Nhan sắc của bà xã Hà Nhuận Đông


Peggy được khen ngợi xinh đẹp


Hà Nhuận Đông và bạn gái

Hà Nhuận Đông sinh năm 1975, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan có tiếng. Anh thành công khi góp mặt trong các phim ăn khách như Phong Vân, Bong bóng mùa hè, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Tây du ký…

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam