Dòng sự kiện:

Ngắm phong cách của 4 BTV quyền lực nhất làng mốt Việt

21:37 09/10/2015
Thiên Hương, Đỗ Hà, Angie Nguyễn, Nguyễn Tuyết Anh là 4 người đẹp may mắn sở hữu đôi mắt thời trang tinh tường, sắc sảo hơn cả đôi mắt của nhà thiết kế.

Đỗ Hà - Giám đốc sáng tạo tạp chí Đẹp

Trước khi trở thành Giám đốc sáng tạo của Tạp chí Đẹp, Đỗ Hà từng trải qua vị trí tương đương ở các công ty nước ngoài có tiếng, Hà luôn thể hiện sự trẻ trung, nhiệt huyết và sắc sảo trong mọi việc cô làm.

Tên của cô luôn được nhắc trên môi với những tính từ “nghiêm khắc”, “khó chịu”, “cầu toàn”, “áp lực”; “Không bao giờ hài lòng với 100 shots hình đầu tiên”.


Dù vậy, đời thường Hà Đỗ có những sở thích dễ thương như nghiện cắm hoa, nấu ăn, và làm gốm...


Hà Đỗ quan niệm một người phụ nữ hiện đại là một người độc lập trong cách suy nghĩ, tự chủ về tài chính, biết sống cho bản thân mình và có mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống. Và cho dù ở bất cứ thời kỳ nào, người phụ nữ đẹp là người biết tạo ra và nuôi dưỡng cái đẹp từ cuộc sống quanh mình.


Xinh đẹp, giỏi giang, thành đạt nhưng đến nay "người đàn bà quyền lực" vẫn đi về lẻ bóng. Cô chia sẻ: "Ngay cả những phụ nữ có sự nghiệp, có chồng, con đôi khi họ vẫn cảm thấy cô đơn. Quan trọng là mình hài lòng với những gì mình đang có, còn nỗi cô đơn thì không ai giải quyết được nó ngoài chính mình".

Trần Nguyễn Thiên Hương - "Thống lãnh" Harper's Bazzar Việt Nam

Trần Nguyễn Thiên Hương được coi là "bà tiên đỡ đầu" tìm kiếm những tài năng trẻ trong lĩnh vực thiết kế và người mẫu trên sóng truyền hình và các cuộc thi online.

Hiện bà đang giữ vị trí "thống lãnh" cho tờ tạp chí thời trang danh tiếng Harper's Bazzar Việt Nam.

Phong cách của người đàn bà quyền lực này khá đơn giản, đậm nét "Vintage" cổ điển và hoàn toàn không xa hoa, phù phiếm.

Angie Nguyễn - chủ bút L'OFFICIEL Việt Nam

Không chỉ là chủ bút của L'OFFICIEL Việt Nam, Angie Nguyễn còn khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng thời trang Sài Thành với những bài blog thời trang, mỹ phẩm làm đẹp. Điểm thu hút đặc biệt của cô là văn phong hài hước khiến độc giả thích thú.

Angie Nguyễn từng chia sẻ rằng: "Tôi đam mê thời trang và mỹ phẩm đến phát cuồng". Dù vậy phong cách của nàng luôn không cố định. 

Có những ngày rất "tomboy" nếu cả ngày phải di chuyển ngoài đường. 

Cũng có những ngày nữ tính hẳn ra với giày cao gót hay màu sắc phải thật sặc sỡ nhưng cũng có ngày tâm trạng chỉ hợp với những màu buồn. 

Nguyễn Tuyết Anh - Tổng biên của tạp chí Style và Hàng hiệu

Phong cách của Nguyễn Tuyết Anh được ví như "tắc kè hoa" bởi sự phóng khoáng và nổi loạn, độc đáo đến "kỳ dị".

Tổng biên của tạp chí Style và Hàng hiệu sở hữu phong cách gây choáng ngợp bởi những bộ cánh màu mè, họa tiết rối rắm, phụ kiện lỉnh kỉnh nhưng vẫn vô cùng quyến rũ.

Đinh Hương (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam