Dòng sự kiện:

Ngắm phòng ký túc hơn 100 triệu/tháng của sinh viên 'con nhà giàu'

20:49 11/09/2015
Những căn phòng trong ký túc 5 sao dành cho sinh viên ‘con nhà giàu’ tại Mỹ được trang trí đầy đủ tiện nghi, thiết kế hiện đại, có giá lên đến 110 triệu/tháng.

Những khu ký túc xá với 4 sinh viên/ phòng đã không còn phổ biến tại Mỹ. Ngày nay, những ký túc xá 5 sao mọc lên như nấm với những trang thiết bị và dịch vụ không thua kém gì những khách sạn nổi tiếng, như bể bơi có mái che, sân bóng chuyền, khu dịch vụ spa,… khiến bất cứ sinh viên nào cũng phải ước ao.

Được biết, chủ sở hữu của ký túc xá 5 sao Core Campus này là Marc Lifshin.  Marc cho biết chuỗi ký túc xá sang trọng này thu hút các gia đình giàu có tại Mỹ. Các bậc phụ huynh tỏ ra thích thú khi bước vào những căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi với vẻ ngoài bóng bẩy và lối thiết kế hiện đại.

Giới nhà giàu tại Mỹ có thể lựa chọn căn hộ sang trọng nhất của Core Campus là The Sapphire 26 VIP với 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm sang trọng, Smart TV đắt tiền, loa nghe nhạc cao cấp, tủ lạnh, quầy bar, tất nhiên giá để thuê căn hộ ký túc này lên tới 4760 USD/tháng (110 triệu đồng).

Dưới đây là những khu ký túc xá siêu sang chảnh được xây dựng khắp nước Mỹ để phục vụ sinh viên con nhà giàu:

Campus Advantage

Ký túc xá này được xây dựng như một khu nghỉ mát sang tọng với trang bị tiện nghi như quán cà phê sang chảnh, hồ bơi rộng, nhà hát ngoài trời,..

Aspen Heights

 Ký túc Aspen Height chú trọng mạnh vào nội thất, được xây dựng nhiều ở New York và Texas.


Sân gofl mini sang chảnh dành cho các cậu ấm, cô chiêu.

Core Spaces


Core Spaces được thiết kế giống như một khách sạn 5 sao, đầy đủ tiện nghi.



Landmark Properties


Khu ký túc Landmark đẹp không thua bất cứ khu biệt thự lớn nào tại California.

Asset Campus Housing


Asset Campus tập trung mạnh vào mảng giải trí hơn.


Ngọc Diệp (Theo Fortune)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]tMfLd6W01V[/mecloud]