Dòng sự kiện:

Ngẩn ngơ trước nhóc tỳ 8 tháng tuổi sành điệu nhất nước Anh

16:18 24/09/2015
Tuy chỉ 8 tháng tuổi, nhưng bé Freya Fossaceco khiến cộng đồng mạng Anh 'phát cuồng' bởi sự đáng yêu, xinh xắn và phong cách thời trang sành điệu.
 [mecloud]isYSsjhMqJ[/mecloud]
Freya Fossaceco là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng ở Anh. Tuy mới 8 tháng tuổi, nhưng em rất nổi tiếng trên các trang mạng xã hội với phong cách sành điệu, và gương mặt xinh xắn, dễ thương.
Khuôn mặt đáng yêu của  Freya Fossaceco.

Daily Mail cho biết những bức ảnh về Freya luôn gây ‘bão like’ từ cộng đồng mạng. Em thường đeo băng đô nhiều màu sắc, phong cách sành điệu. Hiện trang Instagram của em đã thu hút hơn 5.500 lượt theo dõi. Thậm chí, nhiều người còn khen Freya là bé gái sành điệu nhất vương quốc Anh.

Mẹ của Freya, Kirsty Whelan, 26 tuổi, cho biết, cô thường tự chọn trang phục, chụp hình và đăng tải ảnh của con gái lên Instagram từ khi bé mới 10 tuần tuổi. Lúc đầu cô chỉ dùng Instagram như một phương tiện để mua sắm: “Tôi chỉ mới bắt đầu sử dụng mạng xã hội trước khi sinh Freya. Những bức ảnh của bé may mắn được dân mạng đánh giá cao. Nhiều bà mẹ đã tự tay thiết kế quần áo cho trẻ em. Tôi thích và mua rất nhiều sản phẩm thủ công, độc đáo như vậy", Kirsty cho biết.

Hiện Freya đã trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang dành cho bé trên Instagram như The Bow Boutique, Bowties & candyfloss… Các hãng này cũng giảm giá, đôi khi còn cung cấp miễn phí trang phục cho Freya.

Kirsty hiện sống tại thành phố Bath, cùng Dan - chồng chưa cưới, theo nghề nghiên cứu thời trang dệt may trong nước. Từ sự nổi tiếng của Freya, cả hai hình thành ý tưởng thiết kế trang phục cho trẻ sơ sinh. Kirsty chia sẻ: "Hiện tại, tôi nhận được rất nhiều đơn hàng. Các bà mẹ khác đến từ Mỹ, Australia... cũng yêu cầu tôi thiết kế quần áo cho con họ".

Bé Freya và mẹ.

 Kirsty cũng biết rằng việc phối hợp trang phục, chụp và đăng ảnh con gái lên mạng xã hội có thể gây tranh cãi. Nhưng trường hợp của Freya lại khiến mọi người thích thú, và dành nhiều lời khen ngợi. Kirsty cho biết cô chỉ chụp ảnh bé Freya trong vòng 10 phút. Và cô cảm thấy rất hạnh phúc khi thấy bé Freya vui vẻ.

Ngọc Diệp (Theo Daily Mail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:  [mecloud]D8NqLmzQJv[/mecloud]