Dòng sự kiện:

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hút hồn của những 'mỹ nhân giảng đường'

22:58 05/11/2015
Từ Trí Tư, Hứa Đa Ngữ Nhi,Trần Tử Mi, là những 'mỹ nhân giảng đường' khiến nhiều người ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp tinh khiết, quyến rũ.

[mecloud]P0D1aMRz4D[/mecloud]

Hứa Đa Ngữ Nhi

Hứa Đa Ngữ Nhi là cái tên đã từng một thời khiến cư dân mạng “sốt xình xịch” khi những hình ảnh xinh đẹp, cuốn hút của cô được lan truyền rộng rãi.

 

Sở hữu nét đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng, cùng mái tóc buông dài cực kì duyên dáng, cô nàng đã ngay lập tức “chinh phục” trái tim các bạn trẻ và còn được ưu ái đặt biệt danh là “mĩ nhân giảng đường”.

Bên cạnh đó, Hứa Đa Ngữ Nhi còn hút nhiều fan bởi thân hình đẹp, chuẩn, dẻo dai nhờ chăm chỉ tập gym và học múa. Cô nàng có chiều cao đáng ghen tị 1m68 cùng với số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”: 89 – 60 – 90.

 

Nhờ chăm chỉ tập gym và tập múa, nữ giáo viên khiến nhiều người phải mê mẩn với vóc dáng khoẻ mạnh, dẻo dai. Với tài năng cùng ngoại hình lí tưởng, Ngữ Nhi không chỉ trở thành niềm mơ ước của biết bao chàng trai, mà còn khiến nhiều cô nàng không khỏi ghen tị.

Từ Trí Tư

Từ Trí Tư từng là hoa khôi của Phân viện Nghệ thuật trực thuộc Đại học Ôn Châu (TQ) với biệt danh "Nữ thần giảng đường". Tháng 6 vừa qua, Trí Tư đã tốt nghiệp trong sự tiếc nuối của nhiều nam sinh.

Cô gái sở hữu đôi mắt to tròn cùng gương mặt thanh tú, vẻ đẹp trong sáng của cô khiến nhiều người liên tưởng tới cô nàng Sam Sam trong tiểu thuyết của Cố Mạn.

Hiện cô gái xinh đẹp đang làm việc tại một công ty thời trang tại Hàng Châu. Dù đã không còn là sinh viên của trường nhưng vẻ đẹp hiếm có của cô đã trở thành hình tượng khó ai có thể thay thế.

Trần Tử Mi

Trần Tử Mi (Chen Zi Mei) là hoa khôi học ngành phiên dịch tiếng Pháp của Học viện phiên dịch cao cấp thuộc Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh. Cô không chỉ nổi tiếng nhờ xinh đẹp, mà còn bởi thành tích học tập xuất sắc.


Cô từng du học Pháp và thông thạo nhiều thứ tiếng; nhận giải thưởng trong lĩnh vực hùng biện, phiên dịch tiếng Pháp. Với thành tích học tập ưu tú cùng tính cách năng động, Chen Zi Mei được bầu làm Phó chủ tịch Hội sinh viên Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh. 



Cộng đồng mạng hết lời ca ngợi vẻ đẹp thanh khiết của Trần Tử Mi.

 

 Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]AUZ8zEU0Mx[/mecloud]