Dòng sự kiện:

Ngẩn ngơ với nhan sắc của 6 hot boy... đẹp gái nhất Thái Lan

15:00 24/10/2015
6 cô nàng tomboy này sở hữu nhan sắc hút mắt cùng với phong cách rất “chất” khiến không ít phái đẹp và đấng mày râu đều xao xuyến khi ngắm nhìn họ.

Tin liên quan

[mecloud]BLOS9JRRud[/mecloud]
Với cư dân mạng đất nước Chùa Vàng, chuyện những cô nàng tomboy này được yêu thích và săn đón không kém gì các hot boy, hot girl là chuyện cực kỳ bình thường. Cùng ngắm những "cô nàng đẹp trai" và hot nhất Thái Lan nhé. 

1.  Zee Matanawee Keenan

Zee Matanawee là cô nàng tomboy sinh năm 1988 mang trong mình 3 dòng máu Thái – Scotland – Indonesia. Hiện tại, Zee là ca sĩ, người mẫu khá nổi tiếng trong làng giải trí Thái Lan. Cô nàng có nụ cười quyến rũ chết người...

Những MV ca nhạc của Zee "đốn tim" hàng loạt người hâm mộ không chỉ ở Thái Lan mà còn nhiều quốc gia trong khu vực.

Zee lại mang phong cách nam tính và phong độ ngây ngất khiến phái nữ say như điếu đổ.. Vẻ ngoài sẵn sàng khiến mọi cô gái phải rụng rời.

2. Qwaa Phunnutta

Qwaa Phunnutta là nàng tomboy 25 tuổi, nổi tiếng nhờ sở hữu gương mặt và phong cách giống hệt trưởng nhóm Big Bang G-Dragon. Qwaa là một ca sĩ khá có tiếng hiện nay ở đất nước Chùa Vàng.

Ngoài việc thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc hoành tráng, Qwaa và bạn gái còn được nhiều nhiếp ảnh gia mời làm người mẫu. 

Qwaa từng tham gia một cuộc thi tìm kiếm tomboy ấn tượng nhất ở Thái Lan và "đốn tim" hàng loạt fan nữ nhờ khả năng ca hát đỉnh, gương mặt xinh trai cùng phong cách ăn mặc chất lừ.
3. Saruda "Babymild" Kiatwarawut

Đây là ngôi sao mới nổi từ series Hormones. Babymild cũng chính là người đã mang tình yêu của tom-dee (mối quan hệ của một cô nàng tomboy với một cô gái les hoặc bi) lên một chương trình truyền hình phổ biến lần đầu tiên trong mùa thứ 2 của nó.

Instagram của Babymild có đến 176.000 lượt theo dõi. Những bức ảnh của Babymild thường thu hút được lượng like lớn.

4. Sunanta "Nan" Yunariyom

Nan, 24 tuổi, đã từng tham gia thử giọng cho một chương trình ca nhạc trong 3 năm liên tiếp nhưng thất bại. Thay vào đó, cô lại có được cho mình một lực lượng fan khá hùng hậu. Sau rất nhiều cố gắng và nỗ lực thì cô nàng cũng đã có cho mình một bản hit có tên: "Make it real".

 Ngoại hình rất dễ thương cùng với sự quyết tâm của Nan chính là những yếu tố khiến fan rất yêu thích cô.

5. Supanat "Tina" Jintaleela 

Nếu là một fan trung thành của dòng phim Thái Lan, cái tên Tina Jittaleela không còn xa lạ. Tina sinh năm 1991, cô nàng nổi tiếng nhờ hình tượng đẹp trai, nam tính qua vai diễn nữ sinh Kim trong bộ phim điện ảnh Yes or No về đề tài đồng tính.

Tina chia sẻ rằng: "Mặc dù phụ thuộc vào từng người nhưng tôi rất muốn các tomboy trông thật dễ thương. Tomboy về cơ bản cũng là phụ nữ, họ nên giữ lại sự nữ tính của mình". Instagram của Tina có đến 840.000 lượt theo dõi

Tina hiện tại vẫn là sinh viên ngành công nghệ truyền thông thuộc Đại học Rangsit, chuyên về mảng truyền hình phát thanh. Dù đã nổi tiếng, Tina vẫn muốn tiếp tục con đường học hành. Ngoài việc đóng phim, Tina còn là ca sĩ chính của Painter – một ban nhạc thuộc hãng âm nhạc Hope Love Soul Music.

6. Napaphat Chamchoy

Napaphat Chamchoy nổi tiếng qua bộ phim điện ảnh về đề tài đồng tính nữ: Ngón tay thần kỳ. Kể từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay, cô nàng tomboy điển trai sinh năm 1994 này đã thu hút được lượng lớn các fan nữ.

Với vẻ ngoài nam tính, chất chơi, Napachat khiến phái nữ say như điếu đổ. Không những thế, cánh mày râu cũng vô cùng ngưỡng mộ phong cách cũng như cá tính thẳng thắn không ngại công khai giới tính thật của cô nàng.

Hiện tại, sự nghiệp điện ảnh của Napaphat cũng đang có nhiều bước tiến với những hứa hẹn trong tương lai.

Minh Châu

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Clip đang hot:

[mecloud]Y7ws8ghVRG[/mecloud]