Dòng sự kiện:

Ngất ngây trước loạt ảnh "cả nhà đều đẹp" của mỹ nữ đẹp nhất Philippines

16:23 27/12/2015
Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của mỹ nhân đẹp nhất Philippines khiến nhiều người ganh tỵ bởi dường như các thành viên trong tổ ấm gia đình cô đã “chiếm hết” vẻ đẹp thiên thần của nhân gian.

Tin liên quan

 [mecloud]qeuoqMuR7I[/mecloud]

Hạnh phúc nhân đôi khi mùa Giáng sinh 2015 vừa qua gia đình mỹ nhân người Philippines, Marian Rivera được chào đón thêm một thành viên mới là cô công chúa nhỏ Marian Letizia. Không giấu được niềm vui xúc động, cả Marian và ông xã Dingdong đều chia sẻ những hình ảnh cả gia đình cùng lời chúc: "Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành. Lời chúc tốt đẹp này đến từ gia đinh Dantes".

Điều đặc biệt trong lời chúc của mỹ nhân khiến nhiều người phải ganh tỵ đó là người ta nhận thấy mọi thành viên trong gia đình Marian đều tuyệt đẹp, họ mang những nét đẹp mà ít ai có được.

Kể từ khi mỹ nhân nổi tiếng này bắt đầu kết hôn và mang bầu, công chúng cũng như người hâm mộ đều luôn theo dõi sát nút từng bước hạnh phúc của cô. Có thể nói, Marian Letizia là em bé được công chúng và truyền thông Philippines quan tâm nhất, vì là con gái đầu lòng của cặp vợ chồng nổi tiếng Marian Rivera - Dingdong Dantes.

Quả thật không nằm ngoài sự mong đợi, Letizia được dự đoán có thể “soán ngôi” mẫu thân về vẻ đẹp khi lớn lên.

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của gia đình đệ nhất mỹ nhân Philippines:

Chi Chi 

 Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video hot: [mecloud]i3gev055pl[/mecloud]