Dòng sự kiện:

Ngất ngây trước nhan sắc của nam thần Hồ Ca trong Lang Nha Bảng

23:37 11/10/2015
Nam thần Hồ Ca xuất hiện trong phim Lang Nha Bảng với tạo hình quá đẹp khiến nhiều fan hâm mộ ngất ngây.

Hồ Ca vừa trở lại với dòng phim cổ trang qua tác phẩm chuyển thể Lang Nha Bảng. Trong phim, tạo hình Mai Trường Tô - Lâm Thù do Hồ Ca thủ vai được khán giả khen không tiếc lời vì quá đẹp.

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Hải Yến, tác phẩm từng lọt top 100 tiểu thuyết ngôn tình kinh điển năm 2011 do độc giả Hoa ngữ bình chọn. 

Lang Nha Bảng xây dựng khá sắc nét nhân vật Lâm Thù (Hồ Ca) – một vị tướng quân có uy danh bất bại vang khắp thiên hạ, là thiếu niên xán lạn nhất vùng đất Kim Lăng. 

Thế nhưng, bởi sự hãm hại của kẻ gian mà cả nhà vị tướng trẻ tuổi này cùng toàn bộ đội quân Xích Diễm đã bị tiêu diệt. 

12 năm sau, Lâm Thù xuất hiện với thân phận hoàn toàn mới với cái tên Mai Trường Tô - “Kì Lân tài tử”, trở thành mưu sĩ có mưu đồ can thiệp vào quyền lực triều đình. 

Trong lần trở lại này, Mai Trường Tô gặp lại quận chúa Nghê Hoàng (Lưu Đào), người từng được hứa hôn với mình.  “Hoàng tử cổ trang” Hồ Ca và “gái hai con” Lưu Đào có cảnh diễn trùng phùng đầy cảm động.

Mai Trường Tô - Nghê Hoàng dành tình ý cho nhau nhưng khi đặt giữa bối cảnh thời đại và gặp rào cản là sự khác biệt thân phận, mối quan hệ này diễn biến rất phức tạp.

Vẻ đẹp thâm trầm oai hùng của Hồ Ca khiến khán giả ngất ngây.

Chính thức bước chân vào làng giải trí từ năm 2003, tính đến nay, Hồ Ca đã có cả một gia tài phim ảnh đồ sộ.

Netizen xứ Trung một thời còn nói đùa rằng, có Hồ Ca là biết luôn kết thúc vì nhân vật của anh thường xuyên chịu “kết cục buồn” dù ở phim hiện đại hay cổ trang.

Dù vậy những phim của Hồ Ca tham gia đều được đánh giá cao và để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Nam thần Hồ Ca khiến nhiều fan hâm mộ phải vương vấn và gọi anh là "người tình không bao giờ cưới".

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam