Dòng sự kiện:

Ngất ngây trước vẻ đẹp hoàn hảo của các nữ CSGT

00:06 22/02/2016
Hàng loạt ảnh nữ CSGT được lan truyền trên mạng xã hội nhân kỉ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng CSGT (21/2/1946 - 21/2/2016) khiến dân mạng thích thú.

 

 

 

Sáng nay, trên fage Boy Police Việt Nam đăng tải dòng trạng thái kèm một vài bức ảnh chụp nam, nữ CSGT Việt Nam nhân kỉ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng CSGT (21/2/1946 - 21/2/2016). Những bức hình này nhanh chóng nhận được lời khen ngợi từ phía cư dân mạng bởi những nam thanh nữ tú này sở hữu vẻ đẹp mà ai cũng thèm muốn.
 

Nhắc đến CSGT, bấy lâu nay chúng ta luôn nghĩ, họ chỉ có biết phạt lỗi người đi đường. Trong cái nhìn của người dân, hình ảnh của cảnh sát giao thông chưa thật thân thiện bởi nhiều thông tin tiêu cực. Nhưng có chứng kiến công việc thầm lặng của các anh, các chị và suy nghĩ một cách công tâm, chúng ta sẽ thấy được CSGT là một nghề vất vả và đầy rẫy hiểm nguy như thế nào.

Ngày hôm nay hãy cùng khởi động ngày mới bằng những hình ảnh vui tươi của các cô gái, chàng trai đang khoác lên mình bộ quần áo vàng màu lúa chín, ngoài những giờ làm việc căng thẳng nhé.

Chúc các bạn có một ngày mới, một ngày nghỉ cuối tuần tràn ngập niềm vui”.

Đó là dòng trạng thái được đăng trên Fage. Vẻ rạng rỡ, tươi tắn của các nữ CSGT đã nhận được sự chú ý hơn cả của người xem.

Một vài hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ nhiều:

Chi Chi 

Nguồn: Gia đình Việt Nam