Dòng sự kiện:

Ngày ấy- bây giờ của các giải vàng “Siêu mẫu Việt Nam”

03:50 05/10/2015
Vượt qua nhiều gương mặt đình đám để đăng quang giải Vàng Siêu mẫu nhưng rất nhiều trong số đó đã từ bỏ ánh hào quang để sống yên bình.
 [mecloud]yzb1yy2IWC[/mecloud]

Trần Thu Hằng – Giải vàng “Siêu mẫu Việt Nam 2002”: Sinh năm 1985 sở hữu số đo hình thể là 86-60-90 và chiều cao lý tưởng 1m76. Sau cuộc thi người đẹp giành phần lớn thời gian để học tập và kinh doanh. Hiện tại, Thu Hằng tập trung cho nghề dẫn chương trình. Hình ảnh của cô gắn liền với các món hàng hiệu đắt tiền. 

Châu Ánh Minh - Giải vàng “Siêu mẫu Việt Nam 2003”: Gương mặt ấn tượng, kết hợp chỉ số hình thể khá lý tưởng: cao 1m70, nặng 50 kg, số đo: 82-60-92, Châu Ánh Minh không chỉ đoạt giải Vàng cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2003" mà còn lọt vào top 12 người đẹp nhất (trong 45 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới) của cuộc thi Top model of the world diễn ra tại Đức năm 2003. Tuy vậy thời gian hoạt động người mẫu của cố không lâu. Hiện tại, Châu Ánh Minh đã kết hôn và kinh doanh thời trang tại TP HCM, và gần như không tham gia bất cứ sự kiện showbiz nào.

Hoàng Khánh Ngọc - Giải vàng “Siêu mẫu Việt Nam 2004”: Sở hữu chiều cao 1m81, cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp người đẹp gốc Hải Dương đoạt giải cao nhất Siêu mẫu 2004 khi 19 tuổi. Năm 2008, Hoàng Khánh Ngọc thử sức với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhưng chỉ lọt top 10. Năm 2009, dù đang được đánh giá cao ở vai trò người mẫu, cô vẫn quyết định rút khỏi sàn diễn sang Australia học kinh doanh. Thỉnh thoảng, cô tham gia trình diễn cho một vài chương trình của các nhà thiết kế thân thiết.

Nguyễn Thuý Hương - Giải vàng “Siêu mẫu Việt Nam 2005”: Sau khi đoạt giải Vàng vào năm 2005 rồi đại diện Việt Nam tham dự "Best model of The World 2006" tại Thổ Nhĩ Kỳ nhưng phải ra về tay trắng, Thuý Hương trở thành người mẫu độc quyền công ty New Talent (Hà Nội) nhưng tên tuổi của cô không quá nổi trội trong giới.

Kể từ thời điểm đoạt giải cho tới nay, Thuý Hương vẫn đi diễn song song với việc học và làm công việc liên quan đến truyền thông, tổ chức sự kiện.

Võ Hoàng Yến - Giải vàng “Siêu mẫu Việt Nam 2008”: Võ Hoàng Yến xinh đẹp, nổi bật và dường như không có đối thủ khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2008. Năm đó, chân dài có số đo ba vòng 90-61-91 đã đoạt giải Vàng. Cùng năm đó, cô  còn đoạt thêm ngôi vị Á hậu 1 trong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hoàng Yến đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới. Hoàng Yến luôn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ và đắt show dù không đoạt được thành công tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới. Tuy nhiên thời gian gần đây, Hoàng Yến khiến người hâm mộ giật mình với khuôn mặt hốc hác, thân hình gầy guộc của mình.Người mẫu vừa tuyên bố từ giã nghề người mẫu sau khi trình diễn lần cuối show thời trang của Chung Thanh Phong ngày 1/10/2015.


Nguyễn Thị Ngọc Bích – Giải vàng “Siêu mẫu Việt Nam 2009”: Dù đoạt giải cao, Ngọc Bích không gây nhiều dấu ấn với làng mốt Việt. Cô thỉnh thoảng đi dự sự kiện với những món đồ hiệu đắt tiền. Người mẫu dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh riêng. Năm 2014 , cô bất ngờ chia sẻ về vị hôn phu giàu có.


Phạm Ngọc Thạch - Giải vàng “Siêu mẫu Việt Nam 2010”: Sinh năm 1991 với chiều cao 1m75 và số đo hình thể khá chuẩn 80-60-90, Ngọc Thạch là gương mặt được ưu ái tại các show diễn, sự kiện. Cùng năm, cô lọt vào top 10 “Miss Model Of The World” tại Trung Quốc, cùng nhiều giải phụ đi kèm như “Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất”, “Thí sinh được yêu thích nhất”. Năm 2013, cô lên xe hoa cùng đại gia trẻ tuổi Hà Thành Đỗ Bình Dương, Hiện tại, Ngọc Thạch không tham gia các hoạt động của làng giải trí nữa mà tập trung vào chăm sóc gia đình mới.

 

Vương Thu Phương - Giải vàng “Siêu mẫu Việt Nam 2011”: Sau khi đăng quang siêu mẫu Việt Nam 2012cô liên tục xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ. Năm 2012, Vương Thu Phương tham gia cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2012", Vương Thu Phương được đánh giá cao bởi nhan sắc hài hoà, thanh tú. Có tên trong danh sách tranh tài ở đêm chung kết, song Vương Thu Phương đã bị "gạch tên" vào phút chót khi phát hiện đã từng kết hôn và không trung thực với BTC. Sau hàng loạt những lùm xùm không đáng có, Vương Thu Phương chọn cuộc sống yên lặng, ít ồn ào, bon chen. Hiện tại, Vương Thu Phương tập trung phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai mới.


Nguyễn Phương Mai - Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012: Sở hữu vóc dáng chuẩn và chiều cao đáng mơ ước. xinh đẹp và cá tính, nhưng với vai trò người mẫu thì Phương Mai lại khá mờ nhạt và chưa có nhiều cơ hội khẳng định cá tình riêng. Ngược lại, cô được nhiều người khen với vai trò MC tại nhiều sự kiện giải trí. Cô tự tin tuyên bố "giải nghệ" khỏi làng mẫu sau hơn 2 năm đăng quang. Thông tin Phương Mai 'giải nghệ' khỏi làng mẫu không khiến nhiều người bất ngờ. Sắp tới Phương Mai sẽ xuất hiện nhiều hơn với vai trò diễn viên. 


Trần Ngọc Lan Khuê - Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2013: Trước khi giành giải vàng Siêu mẫu năm 2013, Lan Khuê đã đạt Giải Triển vọng“ Siêu mẫu năm 2012”, đại diện Việt Nam dự thi “Siêu mẫu châu Á 2012” và lọt vào top 3. Đầu năm 2015, người mẫu đạt giải quán quân cuộc thi “ Hoa khôi Áo dài - Đường tới vương miện hoa hậu thế giới”. Cô được lựa chọn đại diện của Việt nam trong cuộc thi hoa hậu thế giới 2015. Ngoài việc, chuẩn bị cho cuộc thi đấu trường nhan sắc quốc tế, Lan Khuê vẫn hoạt động đều đặn trong làng thời trang Viêt.

Hồng Hạnh (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được quan tâm: [mecloud]YJbqPBiVdT[/mecloud]