Dòng sự kiện:

Ngày của Cha: Những lời chúc hay nhất gửi đến cha yêu

14:44 19/06/2016
Bạn hãy tham khảo những lời chúc hay nhất và ý nghĩa nhất dưới đây để dành tặng tới người cha của mình trong ngày đặc biệt này nhé!
1. Xin cảm ơn đời đã cho con một người cha đáng kính! Cha luôn là một trụ cột vững chắc cho cả gia đình mình, là niềm tự hào cho anh em tụi con, và là tấm gương để anh em con noi theo trong mọi nẻo đường. Con không đếm hết đã bao nhiêu lần con làm cho cha buồn vì những suy nghĩ lac lõng của mình, nhưng có một điều mà con luôn nhớ mãi, đó là dù con có bao nhiêu lỗi lầm đi nữa thì cha luôn là người tha thứ cho con đầu tiên, giúp con nhận ra cái sai mà sửa.

2. Không cần những triết lý khoa học, không cần những lập luận logic, chỉ cần một nụ cười của Bố là con biết con có thể làm được tất cả, chỉ cần một cái nắm tay của Bố là con như được truyền một động lực lớn lao. Chỉ cần một cuộc điện thoại là con biết Bố luôn luôn ở bên con. Con yêu Bố. Chúc mừng ngày của Cha!

3. Cảm ơn Ba đã sinh ra con. Cảm ơn Ba đã nuôi dưỡng con. Cảm ơn Ba đã dạy dỗ con. Cảm ơn Ba đã khóc, đã cười vì con. Cảm ơn Ba nhiều lắm, đơn giản chỉ vì Ba đã chịu làm Ba của con. Và trên hết, Tạ ơn Chúa đã ban cho chúng con một người cha trên trần thế thật tuyệt vời.

5. Cha ơi nhiều lúc con không làm tròn trách nhiệm của con, nhiều lúc con làm cha buồn nhiều lúc con đã làm cha no lắng. Thế gian này không gì cao quý bằng tình Cha, người luôn âm thầm dìu dắt con trên cuộc đời này, con không biết lấy gì đền đáp lại tình Cha. Nguyện xin Chúa Thánh Thần luôn luôn ban sức mạnh cho Cha để Cha mãi ở bên cạnh con.

5. Cám ơn Cha đã chăm sóc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Cha về những tháng ngày nhọc nhằn con đã làm cho Cha phải phiền lòng nhiều. Cám ơn Cha, Cha đã từng âm thầm theo bước và giúp đỡ con bao năm qua….Con chúc Cha của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Con yêu Cha nhiều. Chúc cha 1 ngày đầy vui vẻ và hạnh phúc.

6. Cảm ơn Ba đã sinh ra con. Cảm ơn Ba đã nuôi dưỡng con. Cảm ơn Ba đã dạy dỗ con. Cảm ơn Ba đã khóc, đã cười vì con. Cảm ơn Ba nhiều lắm, đơn giản chỉ vì Ba đã chịu làm Ba của con. Và trên hết, Tạ ơn Chúa đã ban cho chúng con một người cha trên trần thế thật tuyệt vời.

7. Chúa đã tặng cho con một một quà tốt nhất đó là khi ông ấy đã tặng Cha cho con.

8. Bố à, bố là tất cả những kỷ niệm đẹp nhất của đời con.

9. Con rất vui vì chúng ta đã rất nhiều thời gian để chia sẻ cùng nhau mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Chúc mừng ngày của Cha.

10. Chúng con ngưỡng mộ người đang ông tốt và người Cha tuyệt vời mà chúng con đang có.

11. Bố đã và sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong tim của chúng con. Con yêu bố!

12. Không cần những triết lý khoa học, không cần những lập luận logic, chỉ cần một nụ cười của Bố là con biết con có thể làm được tất cả, chỉ cần một cái nắm tay của Bố là con như được truyền một động lực lớn lao. Chỉ cần một cuộc điện thoại là con biết Bố luôn luôn ở bên con. Con yêu Bố. Chúc mừng ngày của Cha 2016!

Bố đã và sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong tim của chúng con.

13. Con sẽ nói với Bố một điều bí mật, nhưng Bố phải hứa rằng không được nói điều đó với mẹ nhé. Con yêu Bố nhiều hơn mẹ đấy. Chúc mừng ngày của Cha!

14. Mọi người đều có một người Bố. Nhưng Bố à, còn có một người bố tuyệt vời nhất. Con yêu Bố! Mừng ngày của Cha!

15. “Cảm ơn Cha… Người tryền cảm hứng cho cuộc sống của con. Người cho con tình yêu. Cho con sự tha thứ, âu yếm, ân cần và chăm sóc…”

16. Bố là thần tượng của con. Sau này con luôn muốn trở thành một người đàn ông như bố/sau này con muốn có một người chồng như bố.

Chúc mừng Fathers'day - Ngày của Cha 2016!

Sưu tầm