Dòng sự kiện:

Ngày hội trải nghiệm Dự án bé làm khoa học

09:55 11/01/2017
Ngày 8.1, Dự án Bé làm Khoa học mùa thứ Ba tổ chức Ngày hội Trải nghiệm Khoa “Say mê khám phá, Đón Tết rộn ràng” học tại Trung tâm Anh ngữ Yola, Royal City, Nguyễn Trãi, Hà Nội.

Gần 70 em nhỏ từ 9-11 tuổi tham gia thực hành những thí nghiệm lý thú với các chủ đề khoa học ứng dụng như Ô tô Bóng bay, Xưởng phim hoạt hình, Nhà ảo thuật ánh sáng…

Khác với lần trước, Ngày hội Trải nghiệm năm nay đánh dấu tập trung vào những bài giảng được ưa chuộng nhất bởi các em nhỏ trong tất cả các Hội trại trước đó, những thí nghiệm sáng tạo đã đánh dấu tên tuổi của Dự án trong vấn đề khơi gợi và phát triển tình yêu khoa học cho các em học sinh Tiểu học trên địa bàn các tỉnh miền Bắc.

Giáo viên hướng dẫn Phạm Khôi Nguyên đang hướng dẫn các em làm thí nghiệm về chất cháy trong Ngày hội Trải nghiệm Khoa học.

Đến với Ngày hội Trải nghiệm Khoa học, 70 em nhỏ sẽ được trải nghiệm phương pháp học tập mới lạ, kích thích tư duy sáng tạo khi học và làm thí nghiệm tại các quầy Khoa học, mỗi quầy Khoa học kéo dài 30 phút; tự tay chuẩn bị và thực hành các thí nghiệm, làm ra các món đồ chơi thông minh và những món quà thú vị ngày Tết cho cả gia đình; nhận phần quà đặc biệt và có cơ hội nhân suất học bổng giá trị từ nhà tài trợ Trung tâm Anh Ngữ Yola và hơn thế nữa là Cơ hội tham dự CLB Khoa học sinh hoạt thường xuyên của dự án. Ngoài ra, các vị Phụ huynh còn được tham gia Talkshow với diễn giả khách mời của Dự án chia sẻ về “Phương pháp dạy con và Phát triển nhân cách”.

Toàn bộ tiền bán vé sẽ được sử dụng để tổ chức Hội Trại Khoa Học tại tỉnh Sơn La. Thời gian mua vé đến hết ngày 7.1.2017. Giá vé: 199.000đ/vé (dành cho 1 học sinh – khuyến khích đi kèm phụ huynh). Các chương trình khuyến mãi đặc biệt sẽ được đăng tải trên trang fanpage của Dự án Bé làm Khoa học – Empower Junior Scientists.

PV


TAG