Dòng sự kiện:

Ngây ngất trước "cơn sốt" Cadie Mộc Trà

15:28 11/06/2015
Bắt đầu từ ngày Elly Trần chia sẻ hình ảnh cô “tiểu công chúa” lên trang cá nhân thì ngay lập tức cô bé Cadie Mộc Trà – con gái của cô nhanh chóng tạo thành “cơn sốt” trong cộng đồng mạng xã hội.
 [mecloud]z5W7JjPQSD[/mecloud]

Cadie Mộc Trà.

Cô bé Cadie Mộc Trà sinh tháng 8/2014, nhưng phải đến tháng 10/2014 thì Elly Trần mới đăng hình ảnh đầu tiên của cô con gái lên trang cá nhân. Rất nhiều người bất ngờ khi thông tin và hình ảnh cô con gái của Elly Trần và bạn trai người nước ngoài được chia sẻ trên mạng xã hội.


Xinh xắn ngay từ bé.


Với gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, làn da trắng hồng cùng với mái tóc xoăn nâu tự nhiên.


bé Cadie Mộc Trà đã khiến cho không biết bao người phải “mê mệt” cô bé ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Những hình ảnh của cô bé được báo chí và cư dân mạng “săn đón”.


Những hình ảnh vô cùng đáng yêu của bé Cadie Mộc Trà xuất hiện hầu hết tất cả các trang báo. Trang cá nhân của Elly Trần cũng được nhiều người quan tâm và theo dõi hơn. Nhiều người còn lầm tưởng hình ảnh của cô bé này được lấy từ những tạp chí tại nước ngoài.


Elly Trần cũng lập riêng một trang cá nhân dành cho “cô công chúa nhỏ” của mình.

Trang cá nhân của Cadie Mộc Trà ngay lập tức nhận được rất nhiều sự yêu mến và quan tâm từ cộng đồng mạng. Số người theo dõi trang cá nhân này của cô bé cũng lên tới hơn 118.000 người theo dõi. Chưa kể đến những trang tự phát của cộng đồng mạng như “Hội những người yêu thương Cadie Mộc Trà” cũng thu hút hơn 200.000 thành viên. 


Có nhiều người dù không hâm mộ cô nàng Elly Trần nhưng lại rất yêu quýCadie Mộc Trà.


Hiện nay, Caide Mộc Trà được đánh giá là cái tên còn “hot” hơn cả mẹ Elly Trần.


Sau khi lập trang cá nhân cho con gái, Elly Trần cũng thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân này những hình ảnh đời thường của Cadie.

 

Những hình ảnh đáng yêu của bé Cadie đã khiến cho rất nhiều dân mạng phải “xiêu lòng”.

Cùng ngắm nhìn thiên thần nhí đáng yêu Cadie Mộc Trà: 

Hành động đáng yêu.


Đôi mắt long lanh như hồ thu vậy.


"Buồn ngủ quá rồi!".


Ngay cả mếu máo vẫn đáng yêu.


Không thể đọ độ nhí nhảnh với Mộc Trà.

Sở hữu gương mặt “xinh như thiên thần” bé Cadie dù là đang mếu máo khóc nhè, hay bĩu môi, cười thật tươi thì cũng đều vô cùng đáng yêu. Cô bé nhận được sự quan tâm và yêu mến từ đông đảo người hâm mộ dù chưa tròn 1 tuổi.


Nhiều danh hiệu quá!


"Quẩy đi!"


"Hum nay tui có fanpage mới đó!".




Những cô bé, cậu bé khác thường được nhắc tới với tên tuổi của những ông bố hay bà mẹ nổi tiếng. Nhưng có lẽ bé Cadie là cô bé “tạo được dấu ấn tên tuổi” bởi chính mình. Trang cá nhân của Cadie luôn nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích cũng như bình luận từ người hâm mộ. Đó vốn là điều mơ ước của rất nhiều người nổi tiếng hiện nay.





Bé Cadie Mộc Trà được mọi người nhận xét là “niềm tự hào của em bé Việt”. Cái tên Cadie Mộc Trà dù xuất hiện hơn 1 năm nay nhưng chưa bao giờ ngừng “sốt” trên cộng đồng mạng. Cô bé được so sánh với những tên tuổi nhí của Thế giới. Hiện nay, Cadie được đánh giá là “ngôi sao nhí” nổi tiếng và có sức thu hút nhất tại Việt Nam.








Phương Mai (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]O1oTHh9GxZ[/mecloud]