Dòng sự kiện:

Ngây ngất với 2 mỹ nhân T-ara trong tà áo dài Việt Nam

16:48 13/03/2016
Trong dịp đến Việt Nam lần này, 2 thành viên của nhóm nhạc T-ara rạng rỡ trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam khiến fans Việt vô cùng thích thú.

Theo thông tin từ báo Thanh niên, theo lịch trình, toàn bộ 6 thành viên của nhóm T-ara sẽ mặc áo dài truyền thống của Việt Nam và cùng các fan Việt đi thăm Bảo tàng Áo dài TP.HCM.

 

Tuy nhiên, vào chiều 12/3, chỉ có hai thành viên của nhóm là Ji Yeon và So Yeon xuất hiện tại bảo tàng. Các thành viên khác ở lại khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho các hoạt động tiếp theo.

Tại Bảo tàng Áo dài TP.HCM, hai cô gái xứ Hàn trang điểm nhẹ nhàng và diện những chiếc áo dài nổi bật. Với dáng người nhỏ nhắn nên hai thành viên của nhóm T-ara mặc áo dài khá đẹp. Hai mỹ nhân Hàn Quốc, mỗi người một vẻ, đều vô cùng xinh đẹp trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam.

Trước đó, các cô gái của nhóm nhạc đình đám T-ara đã đáp chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất hôm 12/3 để tham gia chuỗi sự kiện giao lưu với người hâm mộ - "T-ara in Saigon". Ngay từ sớm đã có hàng trăm người hâm mộ có mặt tại sân bay để chờ đón thần tượng. Các fan vỡ oà trước sự xuất hiện của thần tượng. Đám đông fan vây kín xung quanh 6 cô nàng.

Chuỗi hoạt động này dự kiến diễn ra trong ba ngày từ 12 đến 15/3.

Ji Yeon nổi bật với chiếc áo dài màu đỏ. Ảnh: Thanh niên

 So Yeon trông dịu dàng, đằm thắm với chiếc áo dài tối màu. Ảnh: Thanh niên

Sự xuất hiện của nhóm T-ara tại đây thu hút sự quan tâm, chú ý của fan hâm mộ Việt. Ảnh: Ngày nay


6 thành viên xinh đẹp của T-ara không quên vẫy tay chào, miệng nở nụ cười tươi với fans Việt khi xuất hiện tại sân bay. Ảnh: Ngày nay

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT:

[mecloud]xbsAyCnWhF[/mecloud]