Dòng sự kiện:

Ngày thì anh nói yêu tôi, đêm thì nằm cạnh vợ cũ

15:00 28/11/2015
Cô bạn thân nghe câu chuyện của tôi, cô ấy chỉ biết thốt lên rằng: "Tôi thà tin là nó không tồn tại còn hơn là tin nó có thật”. Bởi đối với một người phụ nữ mà nói, làm sao có thể chịu đựng được việc này.
Nắm tay làm gì để lại phải buông. Trong cuộc sống, đôi lúc cứ cố chấp yêu. Rõ ràng biết sẽ mang đau đớn cho bản thân mình nhưng vẫn yêu. Ta biết ta đau đớn, ta biết ta tổn thương, ta biết ta gục ngã, ta biết hết, chỉ là ta không thể chiến thắng nổi trái tim.

Tôi đem lòng si mê một người đàn ông đã ly hôn vợ. Vì anh đã tận tay đưa tôi xem đơn ly dị của hai người, tôi chấp nhận dọn về sống cùng anh. Chúng tôi yêu nhau, và đã ở với nhau được hơn 2 năm liền, tôi xuất hiện trong cuộc sống của anh mọi lúc mọi nơi, mọi cuộc vui với bạn bè anh tôi chưa một lần vắng mặt, nhưng chỉ có một điều duy nhất là không bao giờ anh có ý định dẫn tôi về thăm gia đình. Tôi hỏi tại sao thì anh nói rằng anh không muốn cho mẹ biết chuyện ly hôn của vợ chồng anh. Anh ấy còn có lần nói với tôi rằng, thực sự anh không yêu người đàn bà đó, trước giờ hai người chưa bao giờ có tình cảm với nhau, chỉ vì muốn vui lòng mẹ, muốn tìm người để tiện chăm sóc mẹ nên anh mới đồng ý lấy cô ấy.

Anh cho tôi xem giấy ly dị vợ của tòa nhưng lại không dám giới thiệu tôi với gia đình anh.

Như anh nói thì vợ cũ của anh là một người không bao giờ quan tâm đến việc nhà, động một tí là kiếm cớ cãi nhau với chồng, không bao giờ chịu nhường mẹ chồng đến một lời, khiến mẹ anh ý buồn phiền không biết bao nhiêu lần. Trừ việc sinh cho anh ý một đứa con trai thì người đó không làm nổi bất cứ một việc gì vừa mắt. Tất cả anh đều cố bỏ qua hết, nhưng việc chứng kiến cuộc cãi vã suốt ngày của mẹ chồng- nàng dâu làm anh không thể chịu đựng nổi, anh quyết định ly hôn, thế nhưng mẹ anh lại là một người tư tưởng truyền thống, việc mà trong nhà vợ chồng ly dị là điểu tối kị, nên anh một mặt vẫn phải để người đó ở trong nhà, một mặt vẫn ký đơn ly hôn. Và hiện tại thì gia đình ba người họ vẫn sống chung một nhà, ngủ chung một giường.

Việc anh ấy ly hôn với vợ chỉ có vài bạn thân là biết, còn trong mắt những người khác thì tôi vẫn là người đàn bà thứ 3 xen vào phá hoại gia đình họ. Thực sự cảm thấy rất khó khăn, thế nhưng không thể ép buộc anh ấy, anh ý là một người con có hiếu, vì sức khỏe mẹ anh không tốt, anh không muốn vì việc này làm mẹ kích động lại sinh bệnh. Anh nói tôi đợi, đợi đến khi nào mẹ anh ý mất thì tôi và anh sẽ kết hôn. Nhưng tôi không biết phải đợi đến bao lâu, tôi phải chịu mang tiếng thế này bao lâu, nhiều khi muốn chia tay nhưng thực sự anh ý đối với tôi rất tốt, tôi cũng yêu anh ý rất nhiều, chỉ nghĩ đến việc phải chia tay anh là tôi cảm thấy không thể chịu đựng nổi, nhưng thực sự tâm trí tôi bị dày vò rất nhiều.

[mecloud]b6Ak4VxuDs[/mecloud]

Cô bạn thân nghe câu chuyện của tôi, cô ấy chỉ biết thốt lên rằng: "Tôi thà tin là nó không tồn tại còn hơn là tin nó có thật”. Bởi đối với một người phụ nữ mà nói, làm sao có thể chịu đựng được việc này. Cô ấy không tin vào cái đơn ly hôn mà anh ý cho tôi xem.

Bình thường, nếu một người đàn ông thực sự chán ghét vợ mình, anh ta sẵn sàng muốn giải thoát càng nhanh càng tốt. Nhưng tại sao anh ý lại vẫn đồng ý chung sống với người đàn bà đó, hằng đêm hít chung bầu không khí với người đàn bà đó. Anh ý nói ly hôn vì không thể chấp nhận việc người đó luôn gây sự với mẹ mình, nhưng như vậy thì ly hôn với không ly hôn có gì khác nhau. Mẹ anh ý nữa, ngày nào cũng phải tranh luận nảy lửa như vậy hà cớ gì bà phải chấp nhận tiếp tục như vậy. Người phụ nữ ấy vì tiền, hy sinh cả tuổi trẻ chấp nhận chịu ở cùng một người chồng đã nhẫn tâm vứt bỏ mình, lăng nhăng bên ngoài. Thực sự đáp án chỉ có một, đó là tờ đơn ly hôn giả mạo, là anh đã lừa tôi?

Anh nói khi nào mẹ anh mất thì sẽ cưới tôi.

Nếu vậy thì đó là một điều quá tàn nhẫn đối với tôi. Tôi đã tin tưởng và chấp nhận, yêu thương anh ý hết mình. Nhưng tôi phải chờ bao lâu để có được danh phận nàng dâu. Nếu mẹ anh ý khỏe mạnh 10 năm, 20 năm nữa mới qua đời, vậy tôi có thể đợi được không. Anh ý là người có vợ, có con, có một cô gái nuông chiều anh ta hết mực. Anh ý có tất cả. Nhưng tôi thì sao, tôi có cái gì, hay chỉ là một bạn trai hờ ban ngày thì nói yêu mình, ban đêm thì nằm cạnh một người “vợ cũ”. Có là hoang đường khi tôi ngốc nghếch đánh đổi cả tuổi thanh xuân của mình để chờ đợi một người đàn ông như anh.

Bạn tôi khuyên tôi nên tìm cơ hội nói chuyện với mẹ anh ta để hiểu rõ ngọn ngành, mẹ anh ý không thể vì nghe tin vợ chồng họ chia tay mà lại tức đến chết, nếu có tức đến chết thật thì cũng là bởi bà không muốn mất đi một người con dâu tốt. Bất luận việc ly hôn là có thật hay không thì việc anh ý nói yêu tôi thì phải lấy tôi. Nếu không thì tôi nên rõ ràng dứt bỏ cuộc tình ngang trái này?

Hương Dương

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]CS9fv2Hjvd[/mecloud]

[mecloud]xmp91lkmBT[/mecloud]