Dòng sự kiện:

Nghệ sĩ Việt nô nức tới dự buổi ra mắt phim 'Cha cõng con'

Anh Vũ
07:46 31/03/2017
Xuân Bắc, nhà thiết kế Đức Hùng, diễn viên Bình An, dàn người mẫu Venus Miền Bắc và rất nhiều nghệ sĩ tới tham dự buổi ra mắt thảm đỏ và công chiếu phim "Cha cõng con" tối 30/3.

Các người đẹp như Lã Thanh Huyền, Minh Hương Vàng Anh, Phùng Bảo Ngọc Vân cho biết, họ đã không kìm được xúc động khi xem phim. Xuân Bắc, nhà thiết kế Đức Hùng, diễn viên Bình An, dàn người mẫu Venus Miền Bắc đứng đầu là bà trùm Hạ Vy, và nhiều nghệ sĩ trong giới làm phim đã đến chung vui cùng đạo diễn Lương Đình Dũng.

Điều đặc biệt nhất tại buổi ra mắt là sự xuất hiện của nhạc sĩ Lee Dong-Jun. Dù sức khỏe không tốt và đang trong lịch trình dày đặc nhưng vị nhạc sĩ nổi tiếng Hàn Quốc vẫn bay sang Việt Nam để dự buổi ra mắt thảm đỏ và chiếu phim. Ông rất sung sướng đón nhận những lời khen về phần âm nhạc tuyệt vời cho "Cha cõng con".

Cũng tại buổi ra mắt ở Hà Nội, đạo diên Lương Đình Dũng đã chia sẻ tin vui: Bộ phim Cha Cõng Con được đề cử hàng loạt hạng mục tại Liên hoan phim Quốc tế Milano lần thứ 17 (Milano International Film festival) sẽ diễn ra ngày mùng 5/5 tại Italy vì được đánh giá cao trong sáng tạo và cách kể chuyện phim.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng của nghệ sĩ trong buổi ra mắt phim "Cha cõng con": 

Đoàn làm phim và các diễn viên

Hoa hậu Biển Thu Trang diện bộ đầm dạ hội rực rỡ bên nghệ sĩ Xuân Bắc. 

Thu Trang và các diễn viên nhí.

 

Nghệ sĩ Xuân Bắc nhí nhảnh tạo dáng cùng các người đẹp Venus.

Nguồn: Gia đình Việt Nam