Dòng sự kiện:

Nghệ sĩ vượt mặt Sơn Tùng M-TP tại giải MTV EMA 2015 là ai?

16:23 28/10/2015
Sự kiện nữ ca sĩ nổi tiếng và có lượng người hâm mộ cực khủng tại Trung Quốc từ chối nhận giải Nghệ sĩ toàn cầu khu vực châu Á - Best Worldwide Act Asia 2015, với những lý do được đưa ra khiến nhiều người thán phục.

 

 

 

Nữ ca sĩ xinh đẹp 31 tuổi người Trung Quốc, Trương Lương Dĩnh, có vẻ còn khá xa lạ với khán giả Việt nhưng tên tuổi tại quê nhà của cô thì không ai là không biết tới. Cô là ca sĩ cực kì nổi tiếng và quen thuộc với khán giả yêu âm nhạc và điện ảnh Trung Quốc.

Trương Lương Dĩnh là ca sĩ có tiếng và lượng người hâm mộ "cực khủng" tại Trung Quốc.

Lễ trao giải MTV EMA 2015 vừa mới kết thúc hôm 26/10 vừa qua và chiến thắng hạng mục châu Á cuối cùng cũng đã về tay Trương Lương Dĩnh.

Đây có thể xem là một chiến thắng không bất ngờ lắm cho Trương Lương Dĩnh cho dù BTC EMA năm nay không công bố con số bình chọn cuối cùng. Suốt thời gian qua tên của “thiên hậu” Trương Lương Dĩnh đã được nhắc khá nhiều trong vòng bình chọn EMA và bản thân cô cũng có lương fan khủng khiếp tại Trung Quốc.

[mecloud]TpUJcUKVVO[/mecloud]

Tuy nhiên vào phút cuối, Trương Lương Dĩnh (dù đã đến Milan) đã không ra sân khấu nhận giải. Nguyên nhân được đưa ra là phút cuối BTC giải EMA đã quyết định rút ngắn bớt một số hạng mục trao giải trên sân khấu mà thay vào đó sẽ trao tại hậu trường.

Giải thích lý do không lên sân khấu nhân giải, Lương chia sẻ cô bất mãn với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và có phần kì thị người châu Á của ban tổ chức.

Phía quản lý của ca sĩ này cũng đòi hỏi tất cả các nghệ sỹ đoạt giải thưởng phải được đối xử ngang bằng nhau và cùng nhau tham gia các hoạt động của EMA nhưng phía BTC từ chối. Cuối cùng Trương Lương Dĩnh đã chính thức rút khỏi EMA và không tham dự bất kỳ hoạt động nào tại lễ trao giải này.

Ca sĩ Việt Nam, Sơn Tùng M-TP, cuối cùng cũng không góp mặt tại lễ trao giải như những thông tin trước đây được công bố.

Nam ca sĩ điển trai của Việt Nam, Sơn Tùng M-TP, đã không có mặt tại lễ trao giải như thông tin trước đó nêu.

Như vậy là Việt Nam vẫn chưa đi được bước tiến nào xa hơn so với giải Đông Nam Á tại hạng mục Best Worldwide ACT của MA.

Ngoài Trương Lương Dĩnh đoạt giải ở hạng mục châu Á, Justin Bieber ở hạng mục Bắc Mỹ thì giải Best Worldwide act ở các khu vực khác được trao cho: Anitta (khu vực Latin), 5SOS (kh vực Úc/New Zealand), Marco Mengoni (Châu Âu) và Diamond Platnumz (Châu Phi/Ấn Độ).

Trương Lương Dĩnh nổi lên khi nhận giải 3 trong chương trình Siêu Cấp giọng Nữ năm 2005, chỉ 1 năm sau đó cô đã cho ra mắt album đầu tay "The One" rất thành công. Với niềm đam mê âm nhạc, Trương Lương Dĩnh đã cho ra mắt rất nhiều album thành công và vươn lên hàng Thiên hậu trong làng nhạc Hoa ngữ.

Ngoài ra Trương Lương Dĩnh còn 2 lần nhận giải Ca Khúc Nhạc Phim Hay Nhất. Bao gồm lễ trao giải Kim Tử Kinh năm 2007 và Kim Tượng năm 2008. Năm 2011, cô nhận giải Nghệ Sĩ Châu Á Xuất Sắc Nhất trong lễ trao giải MAMA của Hàn Quốc. Trương Lương Dĩnh cũng từng được mời tham sự kiện Diễn đàn Thanh niên châu Á, làm đại sứ âm nhạc, là khách mời danh dự trong rất nhiều sự kiện lớn về chính trị và thể thao tại Trung Quốc.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất: [mecloud]kdEQsamV1Z[/mecloud]