Dòng sự kiện:

Nghẹn lòng bức ảnh em bé nép mình bên ô tô để sưởi ấm bằng ống xả

23:45 16/09/2015
Hình ảnh một em bé giữa cơn mưa rất lớn, đứng nép mình vào đuôi ô tô như để tránh mưa và sưởi ấm bằng ống xả khiến dân mạng nghẹn lòng.

Mới đây, một bức ảnh ghi lại hình ảnh một cậu bé gầy gò đang đứng nép mình phía sau đuôi xe ô tô trong cơn mưa tầm tã đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hình ảnh cậu bé đáng thương được chia sẻ trên cộng đồng mạng.

Trong ảnh, dáng vẻ nhỏ bé của cậu bé khi đang vòng tay tự ôm lấy mình dưới mưa vì lạnh. Qua hình ảnh cậu bé có thể thấy cậu bé này khá nghèo khổ với bộ trang phục sơ sài, chân không giày dép. Xem bức ảnh này, nhiều người cho rằng vì quá lạnh và mưa nên em bé này phải đứng cạnh ô tô để cố gắng nhận chút hơi ấm từ hơi nóng ống xả và bóng đèn.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bức ảnh xúc động này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thương cảm cho hoàn cảnh của cậu bé.

Facebooker bình luận: "...xót xa quá, sao xã hội bất công thế nhỉ, một túp lều cũng không có để sưởi ấm".

Một tài khoản khác cũng lên tiếng: "Có thể vào lề đường để tránh mưa mà, mưa thế này lạnh hơn ấy...".

"Cho nên mình chẳng bao giờ than vãn về cuộc sống vì cảm thấy mình còn hạnh phúc chán, có nhà để về, có gia đình để yêu thương, có máy tính mà ngồi gõ. Nhìn lên thì mình chẳng bằng ai nhưng nhìn xuống thì có khối người ao ước được như mình", một tài khoản bình luận.

Những bình luận xúc động của dư dân mạng.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]YXurEFPZR7[/mecloud]