Dòng sự kiện:

Nghẹn lòng trước điều ước 'xin bố đừng đánh mẹ' của bé gái gửi ông già Noel

04:36 14/12/2015
Một bé gái đến từ nước Anh đã viết thư xin ông già Noel ban cho em một điều ước: "bố đừng bao giờ đánh mẹ nữa".
 [mecloud]c3b4qZE8Hr[/mecloud]
 


 Cô bé gửi điều ước đến ông già Noel: "Xin bố đừng đánh mẹ nữa!"

Noel năm nay, tổ chức từ thiện The Mothers Against Drugs (Queensland, Úc) đã dành cho các em nhỏ một món quà Giáng sinh ý nghĩa. Những đứa trẻ viết điều ước gửi đến ông già Noel và các nhân viên của tổ chức sẽ tìm cách biến ước mơ của các em thành sự thực.

Trong số rất nhiều các bức thư gửi về, có một điều ước khiến cho tất cả đều xúc động. “Con ước rằng bố đừng bao giờ đánh mẹ nữa!”, bé gái đến từ nước Anh  đã viết như vậy gửi ông già Noel. Cô bé sống trong một gia đình đầy bạo lực và những trận cãi vã. Đối với em, món quà Giáng sinh to lớn nhất không phải lài áo đẹp, bánh kẹo, đồ chơi... mà là không khí gia đình ấm áp.

Trả lời phỏng vấn, những người làm chương trình từ thiện chia sẻ, họ đã không ít lần rơi nước mắt trước những  điều ước ngây thơ của bao đứa trẻ thiệt thòi. Thậm chí, có những em nhỏ không thể đi học vì chẳng có nổi một đôi giày lành lặn.

Ngoài ra, tổ chức từ thiện cũng nhận được 13 lá thư của 13 em bé đều có bố mẹ phải ngồi tù. Với những trường hợp này, họ bối rối không biết làm cách nào để đem đến hơi ấm cha mẹ cho các em.

 SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]SQFW6QJrOy[/mecloud]