Dòng sự kiện:

Nghẹn lòng với chia sẻ bị ung thư của Trần Lập

04:49 05/11/2015
Giám khảo Giọng hát Việt mùa đầu tiên - nhạc sĩ Trần Lập vừa bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân của mình một đoạn status khá dài khiến cộng đồng mạng lẫn bạn bè đồng nghiệp ngỡ ngàng.
 [mecloud]HDl5zx0h6L[/mecloud]

Sau đây là chia sẻ của Trần Lập:

"Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai.

Chia sẻ của Trần Lập trên trang cá nhân.

Bác sĩ giáo sư đã nhẹ nhàng gọi hai vợ chồng mình để thẳng thắn thông báo. Mình thích thế, không giấu giếm kiểu phim sến sủng ủy mị. May quá bà xã mình vẫn vững vàng. Dù sao thì cũng đã phác ra hướng phẫu thuật ngay còn kịp.
Trong đầu vùn vụt ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ bao câu hỏi ập tới.

Tại sao?

Mình ra về chuẩn bị tâm thế đối diện vụ này. Nhưng lúc ngồi trên xe nhắn tin cho vài anh em thấy tay run quá. Có những cú gọi lại mà hít hơi nén sâu vài nhịp mới nói rõ ràng được. Đúng là cuộc đời que diêm trước gió ai biết được.

Trong cuốn "Bên Kia Bức Tường" mình có đôi ba lần nhắc tới chuyện đã suýt trở thành người lính.

Đúng là mình chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đã đến lúc phải chiến đấu thực sự rồi.

Bắt đầu kể từ lúc này".

Đồng thời, Trần Lập cũng chia sẻ dòng tin nhắn cùng với vợ. Anh muốn vợ không phải giấu giếm chuyện mình bị bệnh và cũng khẳng định rằng bác sĩ nói tình trạng bệnh tật của anh tốt.

Bà xã Trần Lập động viên chồng.

Bà xã của anh cũng động viên để tiếp thêm cho chồng sức mạnh. Trước lời động viên của vợ, anh lạc quan tâm sự: "Chiến đấu vậy. Chỉ là ung thư thôi mà. Cắt xoẹt nó đi".

Ngay sau dòng trạng thái đó, rất nhiều người đã sốc khi biết tin này. Bạn bè đồng nghiệp lập tức vào động viên anh.

[mecloud]vQHBOoJTdB[/mecloud]

Ca sĩ Tuấn Hưng viết: "Anh à. Tất cả anh em dù xa hay gần đều bên cạnh anh hết. Anh vẫn là đàn anh của bọn em. Là thủ lĩnh của một Bức Tường vững chắc bao năm qua. Mọi thứ chắc chắn sẽ tốt".

"Tôi không tin đâu. Lý trí và tinh thần như ông sẽ thắng mọi bệnh tật. Ông cứ bình tĩnh xử lý nhé. Tinh thần lúc này là quan trọng. Tay ông run 1, tôi nghĩ bạn bè như tôi viết comment tay còn run 5, 6... Ông thì thừa chí khí nên tôi không động viên nữa. Chỉ nói là tôi và mọi người tin ở ông", MC Anh Tuấn bàng hoàng.

 "Hơi trục trặc nên nhân tiện khám lục phủ ngũ tạng lòng mề thôi mà", Trần Lập chia sẻ trên trang cá nhân ngày 3/11.

Các ca sĩ Phương Thanh, Dương Hoàng Yến, Tuấn Hiệp, Phạm Anh Khoa, Hải Yến, Trung Quân idol, Nguyễn Ngọc Anh, nhạc sĩ Giáng Son, Nguyễn Vĩnh Tiến, MC Hoa Thanh Tùng, Nguyên Khang... cùng những fan hâm mộ của anh cũng dành nhiều những lời động viên Trần Lập kiên cường, vượt qua mọi khó khăn để chiến thắng bệnh tật.

"Cố gắng lên nhé Trần Lập. Hãy vững như bức tường đá để chống lại bệnh tật nhé Đừng đầu hàng. Hãy cười lên nhé", một fan hâm mộ của anh viết.

Trước đó một ngày, trên trang cá nhân nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập cũng chia sẻ những hình ảnh anh phải nằm viện. Trả lời thắc mắc của bạn bè và fan hâm mộ, anh không giấu giếm: "Hơi trục trặc nên nhân tiện khám lục phủ ngũ tạng lòng mề thôi mà".

Ban quản trị fanpage của ban nhạc cho biết, Trần Lập được các bác sĩ chẩn đoán bị ung thư trực tràng.

Khánh Vy 

Nguồn: Gia đình Việt Nam