Dòng sự kiện:

Nghẹn ngào người mẹ ghép ảnh con trai đã qua đời vào ảnh cưới

17:33 05/11/2015
Không muốn phải sống thiếu cậu bé, một bà mẹ người Mỹ đã yêu cầu nhiếp ảnh gia ghép thêm cả hình ảnh con trai đã qua đời vào ảnh cưới của mình.

Người mẹ trong câu chuyện là Anna Bozman Thompson ở bang Atlanta (Mỹ). Tháng 5/2015, một sự cố đáng tiếc xảy ra với Lake - con trai chị. Vì mắc căn bệnh bạch cầu, cậu bé rời xa gia đình mình mãi mãi. Tháng trước, chị Thompson đã kết hôn với người bạn trai lâu năm của mình nhưng nỗi đau xé lòng của người mẹ mất con luôn thường trực trong lòng chị.

Tháng trước, chị Thompson đã kết hôn với người bạn trai lâu năm của mình nhưng chị chợt nhận ra, lễ cưới của mình sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu Lake.

Anna đã yêu cầu nhiếp ảnh gia khi chụp ảnh cưới cho cô hãy ghép thêm cả hình của cậu bé xấu số vào chung. Sở dĩ cô làm như vậy là bởi muốn Lake không bao giờ phải chịu sự cô đơn.

Bức ảnh cưới có sự hiện diện của cậu con trai đã mất khiến ai xem cũng phải xúc động nghẹn ngào.

Bức ảnh cậu bé Lake mờ ảo, mong manh như sương khói mỉm cười đứng cạnh gia đình mình khiến nhiều người không khỏi xúc động. Lake vẫn ở đó, cạnh mẹ và gia đình, vẫn nụ cười hiền hòa như lúc còn sống như chúc phúc cho họ.

Chị Thompson vừa chia sẻ tấm ảnh đầy cảm động này lên trang Facebook tưởng niệm con trai và ngay lập tức đã nhận được gần 20 nghìn lượt like, hơn 2 nghìn lượt share cùng những bình luận tràn ngập tình yêu và lời cầu nguyện.

Bức ảnh của chị Thompson khiến hàng nghìn người xúc động và thông cảm.

Bà mẹ Anna đã rất xúc động khi nói về chuyện này rằng: “Mặc dù gia đình tôi sẽ không bao giờ được đoàn tụ như xưa nhưng tôi vẫn muốn đảm bảo rằng không ai lãng quên Lake. Trước khi nhận tấm ảnh, tôi rất hồi hộp nhưng khi thấy rồi tôi chỉ trào nước mắt mà không nói được gì hơn. Đây là gia đình tôi và chúng tôi sẽ luôn ở bên nhau cho dù có bất kỳ điều gì xảy ra đi chăng nữa. Xin đừng bao giờ ngừng gọi tên Lake. Tôi yêu cậu con trai ngọt ngào đó biết nhường nào”.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]IwkoV4W4Md[/mecloud]