Dòng sự kiện:

Nghi án cô nàng nặng ký nhất “Bước nhảy ngàn cân” hẹn hò “hot boy” Sơn Lâm

21:52 23/10/2015
Liên tục trao nhau những cử chỉ tình cảm trên sàn tập, “hotgirl trăm ký” Thủy Tiên và quán quân “So you think you can dance” đang bị nghi ngờ “Show giả tình thật”.

 

 

 

[mecloud]j5KsZs3KsA[/mecloud]
 

Có vẻ như, mối quan hệ giữa cặp bạn nhảy cũng đang ở mức trên tình bạn. Ngay từ tập đầu tiên lên sóng,  Thủy Tiên và Sơn Lâm đã được yêu thích bởi sự đáng yêu, vui nhộn và độ ăn ý “đáng ngờ”. Đến danh hài Hoài Linh cũng "phát sốt" trước sự dễ thương và thân thiết của cặp nhảy này: "Trong ánh mắt của Sơn Lâm nhìn Tiên có cái gì đó rất tình cảm và hy vọng tình cảm ấy sẽ gắn bó theo hai đứa suốt cuộc thi này. Còn chuyện hai đứa có tình cảm gì đó với nhau không thì chú không biết", danh hài dí dủm nhận xét.

“Phớt lờ” những nghi vấn của người hâm mộ, Sơn Lâm vẫn công khai chăm sóc, quan tâm Thủy Tiên trong suốt quá trình tập. Và dường như, cô gái 127 ký cũng… nhiệt tình đón nhận tấm lòng của bạn nhảy khiến fan của cặp đôi Lâm Tiên hết sức phấn khích và mong chờ một chuyện tình cổ tích. Trên mạng xã hội, người hâm mộ để lại rất nhiều bình luận tích cực: "Sơn Lâm + Thủy Tiên, bị yêu cặp này", "Mong chị Tiên giảm cân và thành đôi với anh Lâm quá!".


Là thí sinh “mũm mĩm” nhất của “Bước nhảy ngàn cân”, Thủy Tiên gây chú ý bởi tính cách vui vẻ, hòa đồng và đôi mắt luôn lấp lánh niềm vui như không hề biết buồn. Chính vì vậy, không ít khán giả xót xa khi trong clip phỏng vấn của ban tổ chức, cô gái rơi nước mắt chia sẻ những mặc cảm của một người “ngoại cỡ”: “Trước khi đi sân khấu, mình cũng bị rất nhiều cản trở.

Mọi người toàn bảo mình là béo thế này thì làm sao mà diễn được. Nhưng sau đấy cũng có một số người ủng hộ mình. Đi đường mọi người cứ nhìn xong mọi người cứ nói. Nhiều lúc mình không ngại cho mình mà ngại cho bạn bè mình nhưng trước mặt mọi người mình phải cố vui vẻ. Hơn 4 năm trước mình có yêu một bạn nhưng sau đấy bạn ấy bỏ mình vì mình quá béo”.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]MI8WyLln5c[/mecloud]