Dòng sự kiện:

Nghi án con dâu bỏ thuốc trừ sâu vào bánh hạ độc cả nhà

18:12 17/08/2015
Nhiều lần xin được đi làm nhưng không được gia đình đồng ý, Hồ đã trộn thuốc trừ sâu vào bột làm bánh khiến cả nhà trúng độc.

Báo Vietnamplus/TTXVN dẫn nguồn tin từ tờ chinadaily cho biết, ngày 15/8, cảnh sát huyện Thạch Tuyền thông báo, vụ 5 người trong một gia đình trúng độc đã làm chấn động cả một ngôi làng thuộc thị trấn Trì Hà (huyện Thạch Tuyền, thành phố An Khang, tỉnh Thiểm Tây, Tây Bắc Trung Quốc) là vụ ngộ độc có chủ ý.


Do mâu thuẫn với gia đình, người con dâu đã trộn thuốc trừ sâu vào bột làm bánh khiến cả gia đình ngộ độc. Ảnh minh họa. Nguồn: news.srtong.com

Theo nguồn tin này, người phụ nữ họ Hồ (46 tuổi), người con dâu trong nhà, cũng là một trong 5 nạn nhân, bị tình nghi là thủ phạm trong vụ đầu độc này.

Mẹ đẻ và mẹ chồng của Hồ đã tử vong, trong khi Hồ, bố chồng và chồng may mắn sống sót.

Tại cơ quan công an, Hồ cho biết, đã nhiều lần xin được đi làm xa nhưng bị mẹ chồng phản đối. Điều này khiến quan hệ của Hồ cùng chồng và mẹ chồng trở nên căng thẳng.

Đến sáng ngày 5/8, Hồ đã trộn thuốc trừ sâu vào bột làm bánh khiến cả nhà trúng độc. Điều đáng nói là trong số nạn nhân do Hồ đầu độc có cả người mẹ ruột, 70 tuổi, sống cùng gia đình Hồ.

Hiện tại, Hồ đã bị bắt với tội danh cố ý giết người. Vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Mai Nguyên

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]a5cjewDsMw[/mecloud]