Dòng sự kiện:

Nghi án đòi chia tay người yêu, nữ sinh bị tạt axit

04:07 16/10/2015
Nguyên nhân khiến hai nữ sinh năm nhất bị tạt axit gần cầu Tăng Long (phường Tăng Nhơn Phú A) rất có thể là do 1 trong 2 người nhất quyết đòi chia tay với bạn trai.

 

 

 

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, khoảng 12h ngày 15/9, trên đường chở nhau về nhà ở phường Long Trường (quận 9, TP HCM), hai nữ sinh Trường cao đẳng Công Thương là chị V.T.H và N.T.V (đều 18 tuổi, cùng ngụ Bà Rịa-Vũng Tàu) đi xe máy bất ngờ bị đôi thanh niên vượt lên tạt axit rồi bỏ chạy nhanh chóng.

Hai cô gái đau đớn ôm mặt loạng choạng ngã xuống đường và nhanh chóng được người dân đưa vào bệnh viện gần đó cấp cứu.

 

Một nạn nhân đang được cấp cứu. Ảnh N.V

Bác sĩ Phạm Văn Khiêm, Phó khoa cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, chị H. bị bỏng giác mạc, kết mạc mắt trái; ngoài ra vùng mặt, đầu và tay cũng bị axít gây bỏng. Ngay sau đó, chị H. được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục điều trị. Còn chị V. bị bỏng nhiều nơi ở vùng mặt, nhưng nhẹ hơn nên được các bác sĩ cho về nhà dưỡng thương.

Theo bạn bè các nữ sinh, gần đây chị H. vừa chia tay với cậu bạn học chung trường tên S. (ngụ Q.9). Nam sinh này nhiều lần níu kéo và từng hăm doạ. Trưa nay, anh này gọi nhưng H. không nghe máy, sau đó thì xảy ra vụ việc.

Công an quận 9 đang điều tra. "Chúng tôi đang truy xét theo hướng nạn nhân bị trả thù vì tình", một cán bộ điều tra cho hay.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]qCQnSbiIh0[/mecloud]