Dòng sự kiện:

Nghi án Khánh Thi mang bầu lần 2?

03:00 21/01/2016
Status của nữ kiện tướng Khánh Thi khiến dân mạng xôn xao rằng cô đang mang bầu lần 2.

Hôm 18/1, Khánh Thi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn "Thấy khác lạ trogng người" nhưng khiến dân mạng xôn xao và đoán rằng cô đang mang bầu lần 2. 

Dòng chia sẻ của Khánh Thi khiến nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu có phải cô đang mang thai lần 2 hay không. Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng chia sẻ của Khánh Thi đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người khẳng định rằng chắc chắn cô đang mang bầu lần 2 và đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ nên chưa phát hiện ra. Đồng thời, họ cũng dành cho cô những lời ngợi khen “có cánh” và không quên chia sẻ kinh nghiệm, động viên và chúc mừng Khánh Thi sắp lên chức mẹ.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển

Phan Hiển và con trai

Khánh Thi và Phan Hiển hiện đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ nhất nhì Vbiz. Chuyện tình của họ đã gặp bao sóng gió, nhưng cuối cùng cả hai vẫn tiếp tục đồng hành với nhau. Hiện Khánh Thi và Phan Hiển đã có một cậu con trai vô cùng đáng yêu, có tên là Kubi (Nguyễn Minh Cường). Bé sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt hiền, rất dễ thương và đặc biệt giống bố Phan Hiển như đúc.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam