Dòng sự kiện:

Nghi án Nhã Phương nhận Trường Giang là "sông nhỏ" của lòng mình

15:50 11/09/2015
“Anh không phải là sông lớn. Là sông nhỏ luôn chảy về phía em”.

 

 

 

Đó là dòng trạng thái mới nhất mà nữ diễn viên đang “làm mưa làm gió” những ngày qua – Nhã Phương – cập nhật trên trang Facebook của mình. Kèm với dòng trạng thái đó là hình ảnh cô tựa vào vai một người không rõ danh tính.
 

Dòng trạng thái của Nhã Phương.

Dòng tâm trạng này của Nhã Phương nhanh chóng bị cư dân mạng “chộp ngay” và gắn mác “viết cho Trường Giang”.

Bởi trước đó, trên trang cá nhân, danh hài nức tiếng này cũng chia sẻ một bức hình phong cảnh kèm lời dẫn: “Mọi sông lớn đều chảy ra biển cả. Anh sẽ là sông nhỏ chảy ngược về phía em”.

Dòng tâm trạng của Trường Giang.

Chính sự trùng hợp có vẻ “ngẫu nhiên” đó càng chứng minh nghi án họ hẹn hò của họ là có thật.

Thêm bằng chứng rằng trước đó không lâu, khi diễn viên Kang Tea Oh, "người yêu” của Nhã Phương trong “Tuổi thanh xuân”, sang Việt Nam dự sự kiện tại Việt Nam. Nam diễn viên này nhiều lần xuất hiện cùng Phương trên truyền hình và có những hành động thân thiết với cô nàng.

[mecloud]S5uiZzXpRP[/mecloud]

Trong khi đó, trên trang cá nhân, danh hài Trường Giang thì liên tục chia sẻ hình ảnh, trạng thái có nội dung buồn bã.

Cụ thể, ngày 07/09, Trường Giang viết: “Suy cho cùng…anh cũng chỉ cần một cái nắm tay thật chặt, một cái ôm thật lâu, một cái hôn thật sâu, rồi nói EM ĐI NHÉ… cũng được mà!”.

Chỉ vài tiếng sau đó, nam diễn viên lại cập nhật hình ảnh tâm trạng với dòng chú thích: “Hôm nay là ngày trời không có gió…vậy mà… Không hiểu điều gì vô tình đã đẩy anh xa em”.

Mọi chuyện sẽ không có gì để tranh cãi nếu như những cập nhật mới nhất của Trường Giang không trùng với thời điểm cư dân mạng đang xôn xao về sự hội ngộ của cặp đôi Kang Tea Oh và Nhã Phương.

Trả lời giới truyền thông về những nghi án tình cảm này, cả Nhã Phương và Trường Giang đều từ chối trả lời.

“Bén duyên” nhau khi cùng tham gia bộ phim điện ảnh 49 ngày, tần suất xuất hiện dày đặc bên nhau cũng như những cử chỉ thân mật dành cho đối phương của cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương đã không thể nào qua được mắt người hâm mộ.

Những hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương "tình cảm" trong phim "49 ngày".

Các fan đều tỏ ra vui mừng và liên tục chia sẻ lời chúc phúc cho cả hai trên mạng xã hội. Thế nhưng bên cạnh đó vẫn còn không ít những hoài nghi, rằng liệu có phải đây lại là một chiêu trò PR quá quen thuộc của showbiz Việt?

Nhã Phương một mực khẳng định, cô và Trường Giang không hề "diễn kịch" để PR cho phim 49 ngày. Cùng với câu trả lời đó, Trường Giang và Nhã Phương liên tục xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện, hoạt động nghệ thuật. Và, tất nhiên họ luôn không quên nắm chặt tay nhau.

Trường Giang và Nhã Phương luôn nắm chặt tay nhau trong sự kiện mới diễn ra.

Khi được yêu cầu lý giải về nụ hôn vô tình bị chụp lén sau đêm ra mắt phim, Nhã Phương ngại ngùng từ chối. Với cô, ở thời điểm hiện tại, nói về chuyện này là quá sớm. Tuy nhiên, cô vẫn bày tỏ sự quý mến đặc biệt dành cho Trường Giang:  “Trường Giang trong mắt tôi là người tốt, thật sự rất tốt. Anh biết nghĩ cho người khác, biết quan tâm mọi người. Điển hình như khi mọi người quay đến 3-4h, anh Giang vẫn ra sức chọc cười để đoàn phim quên đi cái mệt dù anh là người có nhiều cảnh quay nhất”.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]hqFq2gMaIc[/mecloud]