Dòng sự kiện:

Nghi án nữ tỷ phú Ấn Độ sát hại con gái ruột

14:00 14/09/2015
Dư luận chấn động trước nghi án mẹ tỷ phú Ấn Độ ra tay sát hại con gái ruột chỉ vì lo tài sản của người chồng giàu có sẽ bị phân chia.

 

 

 

Bà Indrani Mukerjiea (SN 1972) được coi là bà trùm truyền thông của Ấn Độ. Bà đã trải qua 3 đời chồng và người chồng hiện tại của bà là Peter Mukerjea, đồng sáng lập INX Media.

Theo tin tức từ Guardian, ngày 25/8, cảnh sát nước này đã bắt Indrani và cáo buộc bà giết Sheena Bora, cô con gái 25 tuổi bằng cách vứt và đốt xác con trong rừng ở bang Maharashtra tháng 4/2012.

Nữ tỷ phú Indrani. (Ảnh: Indianexpress).

 

2 nghi phạm giúp sức bà này là tài xế của bà trùm và Sanjeev Khanna, chồng thứ 2 của bà, người đã bị bắt tại bang Tây Bengal.

Sheena Bora, con gái nữ tỷ phú Indrani Mukerjea. (Ảnh: Dna India).

Xác của Sheena Bora được phát hiện từ hồi tháng 5/2012 sau khi cô bị sát hại vài tuần. Tuy nhiên, gần đây, cơ quan chức năng Ấn Độ mới có đủ căn cứ để kết luận nạn nhân là con gái của nữ tỷ phú.

[mecloud]FecN2YMiow[/mecloud]

Tờ Guardian thông tin thêm, cảnh sát cho biết, khi còn sống, bạn trai của Sheena là Rahul, con trai riêng của ông Peter – người chồng hiện tại của bà Indrani. Bà Indrani vốn không thích chàng trai này bởi bà lo lắng, nếu cặp đôi kết hôn, tài sản của bà với người chồng sẽ bị phân chia.

Indrani và người chồng hiện tại Peter Mukerjea. (Ảnh: PTI).

Nhiều nguồn tin cho hay, Sheena từng viết thư cho mẹ đòi một căn hộ có 3 phòng ngủ tại ngôi làng ngoại ô Tây Bandra, bang Maharashtra.

Một tờ báo Ấn Độ dẫn lời tài xế Rai, trước khi bóp cổ con gái, người phụ nữ còn liên tục hét lên: "Giờ mày lấy căn hộ 3 phòng ngủ ở Bandra nhé".

Times of India đưa tin, nữ tỷ phú đã tô son, chải tóc và xịt nước hoa vào thi thể con gái sau khi ra tay tàn bạo để đề phòng trường hợp cảnh sát chặn đường kiểm tra.

Tiếp đó, bà và chồng cũ đã đưa thi thể con gái tới khu rừng ở Maharashtra, đốt tử thi và đẩy xuống khe núi.

Truyền thông Ấn Độ mô tả mối quan hệ rắc rối của bà Indrani. (Ảnh: Mid-day).

Cảnh sát cho biết thêm, để đánh lạc hướng cảnh sát rằng, Sheena không khỏe và đang ngủ, Indrani đã để đầu của con gái dựa vào vai bà. Bà và chồng cũ đặt xác chết ở giữa hai người trên ghế sau của xe. Người thứ 4 có mặt trên xe là tài xế Rai.

Sau khi con gái chết, bà trùm truyền thông đã yêu cầu nhân viên tạo hòm thư mang tên Sheena. Bà nói với mọi người rằng Sheena đang bận ở Mỹ và nhờ bà tạo mail.

Bà đã chọn mật khẩu và từ địa chỉ mail này, nữ tỷ phú gửi đơn xin nghỉ việc tới Reliance One Metro, nơi Sheena làm việc. Đồng thời, bà cũng gửi thư tới chủ căn hộ mà con gái sống để hủy hợp đồng. Người phụ nữ này còn dùng điện thoại của nạn nhân để gửi tin nhắn tới Rahul đòi chấm dứt quan hệ.

Một quan chức Ấn Độ cho biết: "Chúng tôi có đủ tài liệu và nhân chứng xác thực cho những điều trên".

Được biết, nữ tỷ phú lớn lên ở một nơi khá xa những thành phố hàng đầu của Ấn Độ như New Delhi hay Mumbai. Bà là con của một cặp vợ chồng trung lưu ở bang Assam, phía đông bắc đất nước.

Cũng giống như nhiều người khác, bà tìm cách thoát khỏi tỉnh lẻ để lập nghiệp ở thành phố và dần bước vào giới thượng lưu và sau 40 tuổi thì thành đạt trong sự nghiệp.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]FzxFvMqFru[/mecloud]