Dòng sự kiện:

Nghi án Thảo Trang yêu người khác, Phan Thanh Bình mới ly hôn

22:48 28/11/2015
Sau khi tuyên bố chia tay với cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình, Thảo Trang vừa mới cập nhật trạng thái và những hình ảnh mới nhất tại Đà Lạt.

 

 

 

Hơn 10 năm yêu nhau, rồi làm vợ làm chồng và có một cô công chúa xinh xắn, sáng 26/11, thông tin cựu tuyển thủ Việt Nam Thanh Bình và diễn viên, người mẫu Thảo Trang “đường ai nấy đi” khiến nhiều người bất ngờ.

Gia đình Thảo Trang - Phan Thanh Bình.

Trước tâm bão dư luận, nữ diễn viên vẫn vui vẻ và thoải mái chia sẻ những bức ảnh xinh đẹp của mình tại Đà Lạt cùng dòng chú thích: “Đà Lạt lạnh quá”.

Những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Thảo Trang.

Được biết, Thảo Trang đang thực hiện những cảnh quay trong một bộ phim truyền hình tại Đà Lạt. Cô ăn vận giản dị những cực kỳ xinh xắn, dù đã sinh con thế nhưng Thảo Trang luôn giữ được nét trẻ trung xinh đẹp như thiếu nữ.

Có thể thấy, thần sắc của nữ diễn viên rất tươi tắn, cô thoải mái tạo dáng chụp hình bỏ mặc những ồn ào về chuyện tình cảm với Phan Thanh Bình. Nữ diễn viên cũng lên tiếng phủ nhận chuyện có "tình mới" sau khi có thông tin được hé lộ từ một người bạn.

Trước đó, một số nguồn tin cho hay Khôi Trần là nguyên nhân khiến Thảo Trang chia tay Phan Thanh Bình.

Song, mới đây, Khôi Trần, một người bạn diễn của Thảo Trang trong nhiều bộ phim điện ảnh chia sẻ với Tiền Phong về nghi án anh và Thảo Trang có mối quan hệ tình cảm: “Chúng tôi là anh em chơi thân cùng nhóm bạn. Mọi người đồn tôi sao cũng được nhưng đồn Trang như thế thì thật tội cho cô ấy. Nói như vậy, hóa ra Trang là người hoàn toàn có lỗi? Tôi đọc báo, đa số khán giả cũng bình luận, phê phán Trang. Người ngoài cuộc đâu hiểu lý do thật sự gia đình họ rạn nứt vì vậy chúng ta không nên đánh giá mọi chuyện qua vẻ ngoài, cảm tính”.

Anh cho biết thêm, không những chơi thân với Trang anh còn thân thiết với Phan Thanh Bình, những thước phim nóng bỏng anh đóng cùng Thảo Trang thì Phan Thanh Bình cũng có mặt trong hậu trường. Trong tiệc sinh nhật con gái của cặp đôi mới đây, Khôi Trần cũng đến chung vui và cũng hoàn toàn bất ngờ trước thông tin Thảo Trang - Phan Thanh Bình "đường ai nấy đi".

Một cảnh nóng do Thảo Trang nhập vai.

Chia sẻ với Thanh Niên, Thảo Trang xác nhận hai vợ chồng đã ký đơn ly hôn và đang đợi quyết định của tòa án. Việc ly hôn đã được gia đình hai bên thông qua và chuyện hàn gắn là rất khó có thể xảy ra.

Khi được hỏi lý do, nữ diễn viên tỏ ra ngập ngừng và từ chối tiết lộ. Cô cho biết không muốn ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai và cũng là để tránh làm tổn thương con cái. Đồng thời, nữ diễn viên cũng cho biết trong thời gian này mình rất mệt mỏi và áp lực nên muốn dành hết thời gian cho công việc diễn xuất.Trong khi đó, liên lạc với cầu thủ Phan Thanh Bình thì anh cho rằng mình không muốn lên tiếng ở thời điểm này.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]ySY5dCfHec[/mecloud]