Dòng sự kiện:

Nghi phạm đầu độc 15 chú chó quý là người yêu đồng tính của chủ quán

15:40 22/11/2015
Theo điều tra từ cơ quan công an, nghi phạm đầu độc 15 chú chó và Hoàng Duy là người yêu của nhau và đã từng hùn hạp làm ăn chung.

 

 

 

Những ngày vừa qua cư dân mạng và những người yêu thích thú cưng vẫn chưa hết bàng hoàng và căm phẫn về hành động hại độc đàn thú cưng ở quán cà phê Tea & Pet.

 Sau 1 tuần điều tra, Công an phường 3 (quận 3, TP. HCM) đã xác định được nghi phạm đầu độc 15 con chó của anh Lê Hoàng Duy (23 tuổi, chủ quán cafe thú cưng trên đường Nguyễn Thiện Thuật) và đã tiến hành triệu tập 2 bên đến làm rõ vụ việc.

Nghi phạm đầu độc 15 con chó bị triệu tập tại cơ quan công an 

Theo Tri Thức Trẻ, sáng ngày 21/11, đại diện công an phường 3 cho biết: "Vào ngày 19/11, chúng tôi đã triệu tập người chủ và nghi phạm sát hại 15 con chó để làm rõ vụ việc. Qua camera an ninh ghi lại tại hẻm cũng như những thông tin mà anh Duy cung cấp, chúng tôi xác định nghi phạm là một thanh niên đã lẻn vào nhà anh Duy vào thời gian giữa khuya. Tuy nhiên, khi triệu tập nam thanh niên này để lấy lời khai thì anh ta vẫn không thừa nhận. Xét thấy vụ việc còn nhiều điều chưa được làm rõ, chúng tôi đã chuyển hồ sơ lên cấp trên để điều tra thêm".

Cũng theo điều tra từ cơ quan công an, nghi phạm đầu độc chó và anh Duy là người yêu của nhau và đã từng hùn hạp làm ăn chung.

Những dòng tin nhắn được cho là của nghi phạm trao đổi với anh Duy

Hôm 20/11, Hoàng Duy cũng chia sẻ thông tin về vụ việc trên trang cá nhân: "Tiện đây kể luôn động cơ của nó cho mọi người rõ, trước đây mình và nó chung sức làm quán, mình là người vận hành quán, còn nó chỉ là người làm theo chỉ đạo của mình, và lúc ấy làm quán thiếu tiền nên mình mới nhờ nó đi vay dùm mình 150 triệu đồng và trong 6 tháng hoạt động, tháng nào mình cũng trả nó đều 20 triệu đồng và tháng thứ 3 hoạt động mình đã trả 50 triệu tiền mặt. Vậy là cả gốc lẫn lời nó đều nhận đủ, sau này mình phát hiện nó biển thủ tiền hàng, làm việc không hiệu quả, gây nhiều rắc rối cho mình nữa. Mình cho nó nghỉ việc, nên nó mới quay lại quán để giết hại cả đàn con của mình".

Đàn chó đáng yêu trong quán cafe của Duy đã khá quen thuộc với các khách hàng yêu thú cưng ở Sài Gòn, sự việc này khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ và xót xa.

Chia sẻ về điều này, ông chủ 9X ch hay hiện anh đỡ buồn hơn khi Công an đã xác định được nghi phạm sau khi triệu tập người này lên giải quyết, nhưng tinh thần vẫn chưa thể phấn chấn nổi sau sự việc 15 con thú cưng của mình bị đầu độc kinh hoàng.

"Mặc dù có đỡ buồn phần nào nhưng tinh thần vẫn không thể khá lên được vì những lời chối bỏ trắng trợn của anh ta", anh Duy chia sẻ.

Theo Hoàng Duy 13 chú chó, mèo lớn và 5 chú chó nhỏ chưa kịp mở mắt đã bị kẻ gian này hãm hại bằng thuốc độc. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Duy đã gửi bản tường trình báo cáo sự việc đến Công an phường 3 quận 3 để truy tìm kẻ đã gây ra cái chết cho những chú cún của mình.

Trước đó, Hoàng Duy cũng từng đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại kẻ bị tình nghi là một nam thanh niên nhân lúc chủ quán đi ăn đã lẻn vào hạ độc các chú chó. Ông chủ 9x cũng cho biết công an đã tìm ra thủ phạm ‘đầu độc’ đàn chó cưng của anh, nhưng anh chưa muốn tiết lộ danh tính của kẻ này, và đang chờ công an làm việc.

Ngọc Diệp ( Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]jEfXwvlixg[/mecloud]