Dòng sự kiện:

Nghi vấn Chương Tử Di đã mang bầu 2 tháng

22:57 05/08/2015
Với phần bụng nhô lên bất thường, mỹ nhân "Thập diện mai phục" bị nghi đã mang bầu 2 tháng.

 

 

 

Chương Tử Di đeo bụng bầu giả để đánh lạc hướng dư luận

Báo chí Trung Quốc đang dồn dập đặt nghi vấn Chương Tử Di mang bầu sau khi cô để lộ khá nhiều dấu hiệu mang thai trong lần xuất hiện mới đây.

 

Vào ngày 22/7, mỹ nhân "Thập diện mai phục" tham gia họp báo bộ phim The Baby From Universe với dáng vẻ mệt mỏi, dù cô liên tục khoe nụ cười tươi rói. Điều đáng nói là vòng hai của Chương Tử Di bỗng to lên một cách khác thường và cô cũng không ngừng lấy tay che bụng. Hình ảnh này của Hoa đán 36 tuổi khiến nhiều người đặt ra nghi vấn cô đã có "tin vui"

 

Vào ngày 4/8, Chương Tử Di tiếp tục xuất hiện trong buổi họp báo kế tiếp của đoàn làm phim The Baby From Universe. Những dấu hiệu khác thường càng lộ rõ. Để đánh lạc hướng dư luận, Chương Tử Di đã đeo bụng bầu giả. Sau khi tháo chiếc bụng bầu giả này ra, vòng hai của cô vẫn nhô lên khá rõ. 

Trong lần xuất hiện mới đây, bụng cô nhô lên khác thường

Theo một nguồn tin,  để an tâm dưỡng thai, Chương Tử Di đã từ chối tham gia tất cả các hoạt động tuyên truyền cho phim The Baby From Universe từ giờ đến cuối năm. Theo tính toán, thời gian dự sinh của Hoa đán Trung Quốc là vào đầu năm sau.

Ngay sau khi có tin đồn trên, phóng viên đã lập tức liên hệ với trợ lý thân cận của Chương Tử Di. Tuy nhiên, người này từ chối đưa ra câu trả lời. Hiện tại, quản lý của Chương Tử Di đã tắt điện thoại để né tránh sự "truy hỏi" của báo chí.

Có thể nói, năm nay là một năm nhiều may mắn của Chương Tử Di. Không chỉ góp mặt trong dự án phim đình đám The Baby From Universe, chuyện tình duyên của người đẹp 36 tuổi cũng rất suôn sẻ khi cô bất ngờ nhận được lời cầu hôn từ bạn trai Uông Phong vào đúng tiệc mừng sinh nhật tổ chức vào đầu tháng 2. 

Tiệc sinh nhật hoành tráng và vô cùng lãng mạng của Chương Tử Di

Nam ca sĩ đã thể hiện tình yêu nồng thắm bằng việc tổ chức một tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng cho người đẹp với khung cảnh vừa sang trọng vừa lãng mạn cùng màn bắn pháo hoa rực rỡ. 

Cũng trong đêm tiệc, Uông Phong đã khiến người yêu xúc động rơi nước mắt khi bất ngờ quỳ xuống ngỏ lời cầu hôn cô. Anh đã chuẩn bị một chiếc nhẫn kim cương 9,15 carat và giấu kín trong một chiếc máy bay mô hình màu trắng được điều khiển từ xa. Ngoài ra, nam ca sĩ còn tặng bạn gái một chiếc vòng tay ruby đắt giá với mong muốn cô sẽ ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Trước lời cầu hôn ngọt ngào này, Chương Tử Di đã nhanh chóng đồng ý với những giọt nước mắt lăn dài trên má. 

Nam ca sĩ bất ngờ cầu hôn bạn gái trong tiệc sinh nhật của cô

Sau khi biết tin Chương Tư Di được Uông Phong cầu hôn, rất nhiều fan đã gửi lời chúc phúc đến thần tượng. Tuy nhiên, cũng có không ít người lo lắng cho nữ diễn viên xinh đẹp vì ông xã tương lai của cô vốn có lịch sử tình trường rắc rối. Trước khi đến với Chương Tử Di, Uông Phong từng có hai đời vợ, chưa kể một lần cưới hụt cô người mẫu 17 tuổi. 

Chương Tử Di thừa nhận yêu Uông Phong ngay sau khi cô nhận được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất LHP Kim Mã 2013. Cặp đôi đã trải qua hai năm yêu đương mặn nồng trước khi quyết định đưa mối quan hệ sang một trang mới. Theo một nguồn tin, cặp đôi đã đăng kí kết hôn vào ngày 9/3 và đã dọn về sống chung. Nếu thông tin Chương Tử Di mang bầu là sự thật thì nữ diễn viên họ Chương sẽ chính thức làm mẹ ở tuổi 39.

 SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin