Dòng sự kiện:

Nghi vấn Giả Nãi Lượng đã dọn ra ngoài sống sau scandal Lý Tiểu Lộ ngoại tình

09:46 26/01/2018
Đây được cho là diễn biến tiếp theo trong scandal động trời này của C-biz.

Khi scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ với nam rapper kém 12 tuổi đang có dấu hiệu lắng xuống sau những ngày gây bão trên báo chí và mạng xã hội thì mới đây, một số thông tin được chia sẻ lại khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo trang Sina đăng tải, một người được cho là hàng xóm của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cho biết, nam diễn viên thường xuyên không có mặt ở nhà và có khả năng cả hai đã ly hôn.

Người này cung cấp thêm chi tiết rằng 4 chiếc siêu xe của Giả Nãi Lượng cũng không còn xuất hiện ở tòa nhà. Vì xe của anh khá nổi bật nên khi chúng không còn xuất hiện, mọi người nhanh chóng nhận ra.

Giả Nãi Lượng bên cạnh 4 siêu xe của mình. Gần đây, người dân sống cùng tòa nhà với anh cho biết đã không còn nhìn thấy chúng ở hầm gửi xe.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân thiết khác lại chia sẻ, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ chưa ly hôn,họ chỉ mới ly thân để tìm lại cân bằng cho bản thân. Điềm Hinh hiện đang sống cùng mẹ và Giả Nãi Lượng cũng thường xuyên đến thăm con gái.

Tuy nhiên, dù Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ có quyết định thế nào về cuộc hôn nhân này, người chịu tổn thương lớn nhất vẫn chính là con gái của họ - bé Điềm Hinh.

Theo Đất việt