Dòng sự kiện:

Nghi vấn HLV Thu Phương phân biệt đối xử với học trò tại "The Voice"

16:54 22/09/2015
Một số chuyện hậu trường khác của team Thu Phương được người thân của "Ca nương" Kiều Anh tiết lộ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và bàn tán.

 

 

 


Sau đêm Gala trao giải của Giọng hát Việt 2015, người thân của ca nương Kiều Anh, thí sinh dừng bước ở vòng Bán kết, đã "lên tiếng" về những bất công xảy ra trong đội của HLV Thu Phương. 
Trên trang cá nhân, bố của ca nương Kiều Anh bày tỏ nỗi bức xúc: "Hậu The Voice, điều muốn nói. Cảm ơn mẹ Văn Thùy Dương đã nói hộ ý nghĩ của các con (top 4) về đằng sau của một vị HLV. Buồn cho sự ích kỷ của họ". Bên cạnh đó, ông cũng bình luận bên dưới dòng trạng thái này cùng với một người bạn: "Các con nó cần sự đam mê, vui vẻ. Thế mà vì sự ích kỷ, toan tính mà ném toẹt nó đi. Thất vọng về ứng xử của TP". 
Cùng thời điểm, trên trang cá nhân, bà Văn Thùy Dương - con gái Giáo sư Văn Như Cương, mẹ của bạn trai Kiều Anh đăng tải những dòng chia sẻ dài đầy tâm trạng. Theo đó, ca nương Kiều Anh đã chuẩn bị cho kế hoạch hát tại đêm Gala diễn ra ngày 20/9 vừa qua. Nhưng đến phút cuối, Kiều Anh ở nhà xem tivi và cười buồn khi được hỏi: "Không hát cũng được mẹ ạ, con cũng mệt". 

Bà Thùy Dương cũng bình luận về việc HLV Thu Phương "một mình một sân khấu" trong khi các HLV khác đều hát cùng thí sinh. "Đêm Gala, những HLV khác hạnh phúc bên học sinh của họ. Tuấn Hưng thả phanh nhảy nhót bên học trò, có cả những học trò đã từng bị anh mắng ngay khi còn đứng trên sân khấu. Mỹ Tâm duyên dáng hát vừa đủ bài hát đã từng làm chị nổi tiếng, phần còn lại dành cho Đức Phúc. Đàm Vĩnh Hưng với đội ngũ học trò hùng hậu, hát đôi với thầy như những ca sỹ chuyên nghiệp. Tất cả các HLV dường như đều hiểu tham gia The Voice ngoài việc muốn bước lên bục vàng danh dự, các trò còn mong muốn được thoả mãn đam mê ca hát, khao khát cống hiến cho khán giả... những người đã yêu thích và ủng hộ mình những màn trình diễn thật đặc sắc. 
Các cụ có câu "thùng rỗng kêu to", "mật ngọt thì ruồi chết tươi" và trong cuộc đời những con người hay trả lời vòng vo, lạc đề, không trả lời vào trọng tâm câu hỏi là những con người không đáng tin cậy. Nhưng các con còn quá nhỏ để hiểu sự đời và chúng ta đâu phải lúc nào cũng có thể cho con những lời khuyên đúng lúc... Cho tới một ngày, khi con nhận ra nó không là một cuộc chơi, nó là một trò chơi. Và sau đó, con ôm gối ngồi nhìn các bạn của các Team khác biểu diễn trên sân khấu, tự hỏi đâu là gia đình mà HLV đã dựng lên? Mẹ biết con chỉ dám âm thầm tự hỏi mình mà không dám bày tỏ cùng 3 chúng ta (bố con, mẹ con và ta).

Câu hỏi của con dành cho 4 vị giám khảo đã từng bị nhiều khán giả bới móc, cho là kiêu căng nay con có thể hỏi lại được rồi! Đối với tất cả chúng ta, quyền lợi luôn đi liền với trách nhiệm. Ngoài nghĩa vụ... còn phải có trách nhiệm với chính lương tâm mình. 

Đêm gala có 4 đứa trẻ bơ vơ, tủi thân nhìn các bạn. Thí sinh tủi thân với màn trình diễn cô độc. Những cô bé cậu bé còn lại, ngồi nhìn thí sinh của các đội khác cống hiến. Cái đau khổ của mẹ là thấy con buồn khi buộc phải công nhận rằng lòng tin của con đã đặt không đúng chỗ". 
Ngoài ra, bà Thùy Dương cũng khẳng định Thu Phương chưa từng mua bài cho Kiều Anh hát như HLV này "tự khoe": "HLV Thu Phương không hề mua bài cho Kiều Anh. Bài "Độc ẩm" mà con tôi hát là do chính cháu và violon Hoàng Rob bỏ tiền đặt bài, mua bài từ trước đó. Cho đến khi Thu Phương có ý định phát hành single thì đã dùng luôn ca khúc đó của cháu để phát hành cho đỡ tốn tiền. Không có chuyện Thu Phương mua bài cho Kiều Anh". 
Bà cũng bày tỏ sự thất vọng trước cách ứng xử và ngôn từ của Thu Phương trong hậu trường: "Tôi muốn nói với cô bạn đó là tôi thất vọng từ sau khi cháu hát bài "Ảo ảnh trưa". Thất vọng không phải vì số % mà Thu Phương dành cho con tôi, điều này chị ý đã làm cho khán giả có lương tâm phải sửng sốt. Tôi thất vọng vì sau đó ở phía hậu trường, chị ý đã nói với con trai tôi là: "Nếu chúng ta có power trong tay thì phải tận dụng hết, không để quyền quyết đinh cho bọn không biết chuyên môn". Con trai thất vọng điện thoại cho mẹ, nó sụp đổ nhiều thứ. Coi những người ủng hộ mình là "Bọn", thì những giọt nước mắt ấy chắc không mặn. Những cái hôn đó là gì?". 
Ngay sau đó, những chia sẻ của người thân ca nương Kiều Anh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chúng tôi đã liên lạc với bầu sô Dũng Taylor, chồng và cũng là quản lý của HLV Thu Phương, để tìm hiểu sự việc. Ông Dũng cho biết, sẽ không trả lời hay bình luận bất cứ điều gì.  Chỉ khi nào chính Kiều Anh lên tiếng thì Thu Phương mới có những chia sẻ chính thức.
KHÁNH VĂN
Nguồn: Gia đình Việt Nam
Xem thêm:
[mecloud]wSgZCJa5C0[/mecloud] 
 

 

 

 


TAG