Dòng sự kiện:

Nghi vấn Mr Đàm bị ép phải loại trò cưng

18:46 25/08/2015
Có thể thấy rõ Mr Đàm đã "vật vã" thế nào khi bắt buộc phải loại cô gái "vừa ăn vừa hát" trong liveshow 6 Giọng hát Việt.

 

 

 

[mecloud]S5UWSZ09tq[/mecloud]

Phượng Vũ trình diễn trong liveshow 6

Có thể nói, kết quả liveshow 6 không "được lòng" khán giả. Mạng xã hội ngay tức khắc đã bùng nổ những tranh cãi quanh việc HLV Đàm Vĩnh Hưng "nhẫn tâm" loại trò cưng Phượng Vũ - cô gái "Vừa đi vừa hát" rất được anh yêu mến. 

Cho dù Mr Đàm đã hứa sẽ dành cho Phượng Vũ tất cả những gì anh "đang có" như mối quan hệ, bầu sô, sàn diễn..., nhưng người ta vẫn thấy hoang mang trước quyết định của anh. Vì xét thực lực và sức hút cả với truyền thông lẫn khán giả, việc loại cô gái "vừa ăn vừa hát" sẽ gây bất lợi cho đội Đàm Vĩnh Hưng. 

Mr Đàm "vật vã" trên ghế nóng

Qua những gì diễn ra trên sân khấu, có thể thấy, Mr Đàm bối rối và "vật vã" thế nào khi phải đưa ra quyết định "cân não", loại một trong hai học trò cưng của mình là Tố Ny và Phượng Vũ. Ngay thời khắc đó, anh có những phát biểu khá khó hiểu và mang nhiều hàm ý: “Có cái gì đó rất là lạ và nó đang xảy ra không đẹp với tôi, ok tôi sẽ chơi một ván bài với điều không đẹp này”.


Tất cả cùng sững sờ khi anh quyết định loại Phượng Vũ

Sau rất nhiều thời gian cân nhắc, đắn đo, Mr Đàm tuyên bố  loại học trò cưng Phượng Vũ trong sự sững sờ của cả hai thí sinh lẫn khán giả. Vốn là một trong những thí sinh "vô tư" nhất của cuộc thi nhưng cô gái "vừa ăn vừa hát" đã không giấu nổi vẻ buồn bã khi phải dừng bước quá sớm. 

Về phía Phượng Vũ, khi Bảo Trâm được xướng tên là người đạt được lượt  bình chọn cao nhất đội Đàm Vĩnh Hưng, cô đã ngay lập tức chau mày bộc lộ sự ngạc nhiên. Cộng thêm sự bối rối và những lời nói khó hiểu của HLV Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng, tất cả khiến khán giả hoài nghi rằng trước đó Phượng Vũ không hề có tên trong danh sách thí sinh nguy hiểm. Mạng xã hội đã có những lời xì xào: Phải chăng có "bàn tay đen" nào đó đã  "chơi xấu" Mr Đàm, đẩy anh vào sự lựa chọn khắc nghiệt nhất?

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

ó

 

 

 


TAG