Dòng sự kiện:

“Nghía” độ thành đạt của người yêu Linh Nga

17:12 19/12/2015
Sau khi clip Linh Nga “khóa môi” bạn trai mới được chia sẻ trên mạng, thân thế của người đàn ông đã “hạ gục” trái tim “chim công làng múa” cũng lọt vào “tầm ngắm” của dư luận.

 

 

 

 [mecloud]uW7TURM2T7[/mecloud]
 
Tuấn Moon (thứ hai từ trái sang) là một quý ông thành đạt, giỏi giang

Nhiều báo đưa tin, người đàn ông xuất hiện trong clip là Tuấn Moon, một quý ông giỏi giang, thành đạt, tuấn tú, xứng đáng là “người trong mộng” của các cô gái.

Trước khi đến với “chim công làng múa”, Tuấn Moon đã có một đời vợ và hai con chung một trai, một gái với “người cũ”. Vợ cũ của Tuấn Moon chính là MC nổi tiếng Thu Hằng của chương trình truyền hình đình đám “Tôi 20”. 

Tuấn Moon và vợ cũ, MC Minh Hằng

Tuấn Moon hiện đang sống ở cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Anh cũng thường xuyên về Hà Nội thăm con và giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với vợ cũ.

Tuấn Moon là một doanh nhân thành công. Anh kinh doanh hai lĩnh vực ẩm thực và đồ uống, sở hữu một nhà hàng chuyên về ẩm thực châu Á và có cổ phần trong chuỗi nhà hàng chuyên về ẩm thực “Tây” có doanh thu lên đến hàng chục tỷ đồng một năm.

Đều trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, có lẽ, Linh Nga và Tuấn Moon khá đồng cảm với nhau trên nhiều phương diện. Lập gia đình khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Linh Nga rất kín tiếng về người bạn đời. Người ta chỉ biết cô về làm dâu một gia đình có “vai vế” tại Hà Nội.

Khi xảy ra trục trặc hôn nhân, Linh Nga cũng không hề chia sẻ với báo giới. Cô lặng lẽ về lại TP Hồ Chí Minh, làm một bà mẹ đơn thân và vẫn đều đặn tham gia các sự kiện. Cô tuyệt đối im lặng trước những đồi thổi về chuyện gia đình. Thậm chí khi bị đưa tin “giật chồng” của một MC nổi tiếng,  Linh Nga cũng không “lên tiếng”. Gắn kết các sự kiện, dư luận đang đồn đoán, phải chăng Linh Nga chính là người thứ ba xen vào hôn nhân của Tuấn Moon và MC Thu Hằng?

Tuy nhiên, dù điều đó có phải là sự thật hay không thì cũng không còn quan trọng. Tuấn Moon và Thu Hằng đã chia tay êm thấm. Và hiện Linh Nga cũng là một quý cô độc thân hấp dẫn.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]dtmw95EouU[/mecloud]