Dòng sự kiện:

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi sang New Zealand chụp ảnh cưới

02:00 01/02/2016
Cặp đôi có mặt tại sân bay quốc tế New Zealand vào sáng 30/1. Đám cưới của họ được xác định tổ chức tại đảo Bali xinh đẹp trong tháng 3.

 

 

 

Theo Sina, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi khá mệt mỏi khi có mặt tại sân bay New Zealand, chuẩn bị chụp ảnh cưới. Cả hai mặc trang phục đơn giản, không né tránh ống kính.

Cùng đi với Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi là trợ lý cùng chuyên gia trang điểm, tạo mẫu tóc. Phía đại diện nữ diễn viên sinh năm 1987 xác nhận ngay sau khi hoàn thành cảnh quay cuối cùng trong phim Nếu có thể yêu như vậy, Lưu Thi Thi đã thu xếp hành lý để kịp đi chụp ảnh cưới.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long khá mệt mỏi tại sân bay New Zealand. Ảnh: Sina.

Iqiyi tiết lộ đám cưới của cặp đôi chính thức diễn ra vào tháng 3 tại đảo Bali (Indonesia), không phải Bắc Kinh như tin đồn trước đó.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi hẹn hò từ năm 2013 sau khi hợp tác chung trong bộ phim Bộ bộ kinh tâm. Hồi tháng 1, tài tử cho biết họ dự định tổ chức cưới vào mùa xuân.

Lưu Thi Thi tâm sự cô cảm thấy hạnh phúc khi tìm thấy một nửa đích thực. "Có lần, tôi nhờ anh ấy mua mỹ phẩm. Anh sẵn sàng đi hơn 10 cửa hàng để chọn đúng thương hiệu tôi yêu thích. Dù đó là hành động nhỏ, nhưng thử hỏi, liệu có bao nhiêu người đàn ông sẵn sàng làm như vậy mà không giận dỗi?" - cô kể lại.

Cặp đôi chia sẻ, ở nhà, Ngô Kỳ Long là đầu bếp chính. "Tôi hạnh phúc khi làm điều đó, cảm xúc này thời độc thân không bao giờ có được" - nam diễn viên nói.

Khá nhiều nguồn tin tiết lộ, Lưu Thi Thi bị Ngô Kỳ Long quản chặt. Đây là lý do sự nghiệp của cô tuột dốc trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, người đẹp lên tiếng bác bỏ: "Nhảm nhí".

Cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 3 tới tại đảo Bali (Indonesia). Ảnh: Sina.

Theo Zing