Dòng sự kiện:

Ngô Kỳ Long: "Lưu Thi Thi là người phụ nữ hoàn hảo"

15:52 12/03/2016
"Tứ A Ka" Ngô Kỳ Long cảm thấy hạnh phúc khi lấy được một người phụ nữ chu đáo, biết lắng nghe như Lưu Thi Thi.

Chính thức đăng ký kết hôn với Ngô Kỳ Long từ năm ngoái, hiện Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đang tất bật chuẩn bị cho hỗn lễ. Hôn lễ của cặp đôi Bộ bộ kinh tâm diễn ra vào ngày 20/3 tại Bali (Indonesia). Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã chuẩn bị thiệp cưới mời bạn bè, đặt khách sạn và vé máy bay. Đây là một trong những hôn lễ được mong chờ nhất tại Cbiz năm 2016.

Trước đó, hôm 9/3, nhiều trang báo của TQ đã tiết lộ những bức ảnh cưới đầu tiên của cặp sao "Bộ bộ kinh tâm" Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi tại New Zealand vào 2. 

 Lưu Thi Thi ngọt ngào trong bộ váy cưới dáng bồng xòe bên chú rể Ngô Kỳ Long. 

Trước thềm đám cưới, Ngô Kỳ Long chia sẻ với Sina về quá trình chuẩn bị hôn lễ. "Tứ gia" tiết lộ anh cảm thấy may mắn khi chuyện tình cảm được dư luận ủng hộ.

Hai nghệ sĩ đều là người dư dả về tài chính nên hôn lễ được dự đoán sẽ sang trọng. Tuy nhiên, Ngô Kỳ Long không đặt nặng việc cưới xa hoa. "Kết hôn là chuyện quan trọng nhất trong cuộc đời người phụ nữ, tuyệt đối không thể qua loa đại khái được. Nhẫn cưới không cần quá đắt tiền, nhưng phải thuần khiết giống như cô ấy vậy". Khi được hỏi về những lo lắng, thiếu sót có thể xảy ra trong ngày trọng đại sắp tới, "Tứ A Ka" ngọt ngào trả lời: "Hôn lễ thiếu gì cũng được, nhưng không thể thiếu cô ấy".

Ngô Kỳ Long tâm sự anh từng đổ vỡ trong hôn nhân. Điều đó khiến anh luôn áp lực, có phần né tránh mỗi khi gia đình đề cập đến việc tái hôn. "Tình yêu luôn đẹp nhưng hôn nhân thì không. Sẽ có những rạn nứt và mâu thuẫn nảy sinh".

Nhưng quan điểm này của anh thay đổi khi gặp Lưu Thi Thi. "Cô ấy khác với những người phụ nữ tôi từng quen. Cô ấy biết lắng nghe, biết chia sẻ, biết khuyên tôi. Tôi không phải người đàn ông hoàn hảo nhưng cô ấy là người phụ nữ hoàn hảo", Ngô Kỳ Long nói. Anh tâm sự trong cuộc sống thường ngày, anh thích cảm giác khiến Lưu Thi Thi vui vẻ. "Đó có thể chỉ là việc tôi vào bếp thay cô ấy. Tôi nấu ăn rất ngon và thật tuyệt nếu mỗi ngày đều có thể nấu cho vợ".

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nảy sinh tình cảm trên phim trường “Bộ bộ kinh tâm”. Thời gian đầu, cặp đôi giữ kín tình cảm đến mức ngay công ty quản lý của Lưu Thi Thi cũng không hề nghi ngờ. Chỉ sau khi các tay săn ảnh “chộp” được khoảnh khắc chàng Tứ Gia và nàng Nhược Hy “qua đêm” tại nhà của Lưu Thi Thi, tình yêu giữa hai ngôi sao mới bị phát hiện. Dù cách nhau tới 16 tuổi nhưng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long luôn “hợp ý”. Đã qua một lần đổ vỡ gia đình với nữ diễn viên Mã Á Thư, Ngô Kỳ Long luôn trân trọng hạnh phúc hiện tại. Theo tiết lộ của Lưu Thi Thi, “Tứ A Ka” là mẫu đàn ông của gia đình. Dù bận rộn đến đâu anh cũng luôn chăm sóc và chiều chuộng “bà xã”.

Được biết, nghi lễ chính thức sẽ được cử hành vào ngày 20/3, trước đó vào lúc 18h30 ngày 19/3 sẽ có bữa tiệc nhỏ ấm cúng cùng các vị quan khách. Vào lúc 22h ngày 20/3, ngay sau khi lễ cưới kết thúc sẽ có tiệc hậu đám cưới. Địa điểm tổ chức là "AYANA Resort and Spa" tại Bali.

Đám cưới của cặp đôi là một trong những đám cưới được mong chờ nhất của showbiz năm 2016 này. Theo một nguồn tin trên Weibo, ngoà Hoắc Kiến Hoa – Hồ Ca cùng nhóm Tiểu Hổ Đội và ân sư Trương Tiểu Yến, đám cưới của cặp đôi còn có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh, Trần Vỹ Đình, Lâm Canh Tân, Trịnh Khải, Diệp Tổ Tân và Viên Hoằng.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]rV4HlWkHLb[/mecloud]