Dòng sự kiện:

Ngỡ ngàng những mỹ nhân giống Hà Hồ như chị em

00:17 11/10/2015
Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 Phạm Hương hay ca sĩ Giang Hồng Ngọc... là những mỹ nhân từng bị so sánh là "bản sao" của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với sự lên ngôi của người đẹp Phạm Thị Hương, nhiều ý kiến sau khi xem chương trình đã ngạc nhiên cho hay, tân Hoa hậu sở hữu cả nhan sắc lẫn phong thái hao hao "Nữ hoàng giải trí" Hà Hồ. 

Cùng sở hữu vẻ đẹp lai Tây, cả hai người đẹp của Vbiz đều có khuôn mặt góc cạnh, cân đối, lông mày cong đôi mắt to, mũi cao, đặc biệt là khuôn miệng rộng và đôi môi dày. 

Ở một vài tấm ảnh toàn thân, nhìn thoáng qua có thể lầm tưởng Phạm Hương là Hồ Ngọc Hà.

Không ít người hâm mộ còn gọi Phạm Hương là "chị em sinh đôi" với Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà cũng cho rằng, cô cũng nghe nhiều người bàn tán về nhan sắc của Phạm Hương sau đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 nên cô hiểu tại sao người ta nói Phạm Hương là "bản sao" của cô. Nữ ca sỹ bày tỏ, có lẽ người ngoài nhìn là đúng nhất rồi chứ bản thân chẳng ai biết họ giống mình.

Còn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết cô rất hạnh phúc khi được so sánh với vẻ đẹp và sự thông minh của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, người đẹp sẽ cố gắng để khẳng định mình ở nhiều khía cạnh khác.

Một mỹ nhân khác cũng từng bị coi là 'bản sao" của Hà Hồ là Giang Hồng Ngọc. Thời điểm Giang Hồng Ngọc tham gia X-Factor nhiều người đã ngỡ ngàng bởi cô có nhiều điểm trên khuôn mặt giống với nữ ca sĩ nổi tiếng.

Cùng sở hữu làn da trắng mịn khuôn mặt góc cạnh, đôi môi dày đầy đặn và đặc biệt là thường dùng son đỏ nên ở nhiều thời điểm, hai người đẹp có nét hao hao giống nhau. 

Khuôn mặt có nhiều nét giống nhau nhưng mỗi người có một bản sắc riêng trong âm nhạc. Giang Hồng Ngọc cũng không lấy làm hài lòng khi được ví mình giống với người khác.

 Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật chuyển giới, nhà thiết kế Franky Nguyễn đã sở hữu hình hài của một cô gái. Đặc biệt, gương mặt sau khi chuyển giới của Franky có khá nhiều điểm giống với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Franky Nguyễn cũng từng gây xôn xao khi hóa thân thành Hà Hồ và công khai chụp bộ ảnh với các kiểu tạo dáng y hệt nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ. 

[mecloud]Nmyo159uHq[/mecloud]

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam