Dòng sự kiện:

Ngỡ ngàng phát hiện cái thai còn nguyên sau nửa tháng phá thai

02:59 08/08/2015
Khi nghe bác sĩ nói bạn gái đã có thai, Tiểu Ngô như bị sét đánh ngang tai.
[mecloud]B7atGvXS5C[/mecloud]
Tiểu Ngô và Tiểu Trần yêu nhau nhưng chưa có ý định kết hôn. Hôm 14/7, cả hai đưa nhau đến bệnh viện để kiểm tra. Khi nghe kết luận Tiểu Trần có thai, cả hai đều bàng hoàng vì họ vẫn chưa kết hôn và cảm thấy rất khó xử.

3 ngày sau, Tiểu Ngô đưa bạn gái quay lại bệnh viện để bỏ cái thai đi. Bác sĩ nói việc phá thai đã diễn ra thành công và cả hai yên tâm ra về.

Ảnh minh họa

Nhưng vào ngày 5/8, Tiểu Trần tới một bệnh viện nhỏ gần nhà để kiểm tra định kì thì cô đã hoàn toàn ngỡ ngàng. Các bác sĩ nói cái thai mà nửa tháng trước đã phá đi hiện nay vẫn ở trong bụng của cô và nó đang phát triển bình thường.

Ngay lập tức cả hai đã nhanh chóng tới bệnh viện trước đó đã phá thai để gặp vị bác sĩ phẫu thuật cho mình. Vị bác sĩ cũng rất bất ngờ khi nghe tin và tiến hành kiểm tra lại cho Tiểu Trần. Và quả đúng là cái thai vẫn còn và còn có thể nghe được nhịp tim của em bé.

Bác sĩ quyết định trước hết sẽ kê cho Tiểu Trần đơn thuốc để phá thai, nếu không được thì mới tiến hành phẫu thuật khép tử cung lại. Nhưng vì chi phí lên tới hơn 10 nghìn NDT nên cả hai đã không đồng ý và quyết định kiện bác sĩ này. Tuy nhiên kết quả chẳng đi tới đâu. Cuối cùng họ phải "cắn răng" chi thêm tiền để có thể bỏ được cái thai trong bụng Tiểu Trần.

Bác sĩ Lý, chủ nhiệm khoa phụ sản thuộc Bệnh viện Đại học Tây An cho biết: “Trường hợp của Tiểu Trần là rất hi hữu. Ngày nay kĩ thuật hiện đại ngày càng phát triển, tỉ lệ thành công của phẫu thuật bỏ thai nhi lên tới 99%".

Bác sĩ Lý cũng khuyên rằng dù có tỉ lệ thành công cao như thế nào thì chị em cũng không nên nạo phá thai bởi sẽ rất ảnh hưởng tới sức khỏe về sau.

[mecloud]XLOBmwY7BN[/mecloud]

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin